Tiêu dùng

Giày Nike có giá 1,111 tỷ đồng

Nike nổi tiếng với những đôi giày thể thao thời trang sử dụng chất liệu thoáng khí, đế chống trượt và hỗ trợ bàn chân. Sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt nhất trong tập luyện, chạy bộ, thể thao …

Đây là giày thể thao nam nữ, giá bán trên Shop VnExpress là 1,111 tỷ đồng một đôi.

Giày thể thao nam màu trung tính Nike CK Racer 916780-009, có các màu trắng, xám và đen. Chất liệu giày thoáng khí, không gây chèn ép dù mang trong thời gian dài. Đế cao su có rãnh chống trơn trượt. Giày tennis WMNS Nike Air Zoom Resistance 918201-140 áp dụng thiết kế trẻ trung, màu xanh trắng trang nhã. Phần trên giày có các lỗ thoát khí, không gây chèn ép. Phần bên trong của đế giữa êm ái và tạo sự hỗ trợ cho đôi chân.

Đế Lunarlon, hỗ trợ chạy và các chức năng thể thao khiến giày chạy bộ nam Nike Lunar Apparent 908987-403 được người hâm mộ ưa chuộng. Chất liệu giày được trang bị upper bằng lưới thoáng khí giúp giày nhanh khô và thấm hút mồ hôi.

Đối với những bạn thích giày thể thao, nếu thích màu sắc tươi sáng mang đến sự tôn dáng cho bộ đồ thể thao thì có thể chọn mẫu giày này. AA7403-301. Nhiều người nghĩ rằng màu rêu pha chút vàng thì rất phức tạp. Giày có thể ôm sát chân nhưng nhờ có lớp đệm êm ái bên trong nên bạn vẫn giữ được cảm giác thoải mái. Dây giày được thiết kế đặc biệt dễ mang. Các bạn nam có thể dễ dàng cởi giày mà không cần phải tháo dây buộc.

Giày Nike Air Bella TR 924338-201 WMNS thích hợp chạy thể thao, màu sắc vừa thời trang vừa trang nhã. , Dễ dàng phối với các trang phục hàng ngày. Bạn nữ có thể thoải mái diện Nike Air Bella với những bộ váy, đầm nữ tính hoặc phối cùng quần short, quần jean thời trang.

Giày chạy bộ WMNS Nike Flex 2018 RN AA7408-800, thân giày được làm bằng lưới thoáng khí Có độ co giãn và đàn hồi đầy đủ, giúp người mặc thoải mái vận động, hỗ trợ đắc lực cho việc chạy bộ, thể thao. Ngoài ra, phần cây lau dài hơn so với các loại giày chạy bộ khác và dễ dàng mang và cởi, kiểu dáng tương tự như Nike Flex 2018 nhưng phần đế của thương hiệu Nike Renew Rival AA7411-005 thì khác. Thiết kế dạng lỗ giúp tăng khả năng nâng đỡ chân và chống trượt hiệu quả. Giày tennis nữ WMNS Nike Air Zoom Resistance 918201-013 Xám, được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí từ trong ra ngoài, màu xanh cổ vịt sành điệu, có thể phối với nhiều loại trang phục năng động. Đế neoprene hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết, êm ái, chống trơn trượt Ngoài giày thể thao Nike đồng giá 1,111 tỷ đồng, Shop VnExpress còn được giảm giá độc quyền, với mức giảm lớn nhất cho một số loại giày khác. Xem chi tiết và mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like