Tiêu dùng

Điểm nổi bật của “Lễ hội quà tặng Hoàng gia” trong Lễ hội mùa xuân

Lễ hội quà tặng “Chạm đúng tinh thần” – Sự kiện này đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam đang bận rộn tìm kiếm quà tặng cho Tết Nguyên đán. Lễ hội còn lan tỏa nét đẹp của lòng tri ân, giúp khách mời tìm hiểu và trải nghiệm nghệ thuật tặng quà của người Đan Mạch, đồng thời lựa chọn những món quà ý nghĩa cho những người thân yêu của mình. Du khách sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội lấy cảm hứng từ hoàng gia Đan Mạch.

Cốt lõi của sự kiện là Khu Triển lãm Nghệ thuật Quà tặng Hoàng gia. Công nghệ ảnh ba chiều 3D mang lịch sử văn hóa quà tặng của Đan Mạch thành hiện thực. Khán giả sẽ có thêm cảm hứng về cách gửi những món quà chân thành và học cách nâng cao ý nghĩa của những món quà thông qua vẻ đẹp của lòng biết ơn của người dân “Xứ sở thần tiên”.

Công nghệ 3D holographic sẽ giúp người tham gia có trải nghiệm thú vị và hiểu rõ hơn về nghệ thuật tặng quà của Đan Mạch.

Trong đêm hội, các nghệ sĩ khách mời gồm Đông Nhi, Bảo Anh và Nhan Phúc Vinh sẽ giao lưu và chia sẻ. Từ những câu chuyện tri ân của các ngôi sao, du khách sẽ có thêm cách chọn quà ý nghĩa. Danisa cũng phù hợp với hàng trăm món quà, được chia thành bốn lĩnh vực: tình yêu, sự quan tâm, sự tôn trọng và sự tôn trọng. Những món quà này được lựa chọn kỹ lưỡng và phù hợp với nhiều đối tượng người nhận khác nhau, thể hiện lòng biết ơn khó diễn tả thành lời.

Lòng biết ơn lan tỏa từ đâu

Theo Danisa, Tết là sự trao nhau của lòng biết ơn, khép lại những năm cũ bận rộn và mở ra một năm mới an lành. Vì vậy, văn hóa tặng quà Tết cần được phổ biến rộng rãi, và những món quà nên mang lại trải nghiệm vui vẻ. Hơn 10 năm gắn bó với người Việt, thương hiệu bánh quy bơ Danisa với Lễ hội Quà tặng Hoàng gia là món quà đặc biệt Danisa muốn dành tặng cho người Việt.

Lấy cảm hứng từ truyền thống tri ân của Dân tộc và kết hợp với sự cống hiến văn hóa cho dân tộc Vi, Lễ hội Quà tặng Hoàng gia Danisa sẽ mang đến một không gian nghệ thuật tri ân trước Tết Nguyên đán. “Sự kiện này chắc chắn sẽ giúp người Việt Nam ở mọi lứa tuổi cảm nhận sâu sắc hơn, xoa dịu nỗi lo chọn quà Tết của mọi người. Vì vậy, Tết thêm gọn gàng, ý nghĩa và thoải mái”, đại diện thương hiệu cho biết. — Lễ hội Quà tặng Hoàng gia của Danisa sẽ được tổ chức từ ngày 3-19 / 1 tại TTTM Crescent, Q.7 (TP.HCM). Vui lòng tham khảo trang người hâm mộ của Danisa.

Vạn Phát

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like