Tiêu dùng

Người cao tuổi nên uống một số thức ăn bổ dưỡng

Uống nước không chỉ có thể làm dịu cơn khát mà còn giúp giữ gìn sức khỏe. Đối với người cao tuổi, việc cung cấp đủ nước trong cơ thể góp phần tăng cường sức khỏe của hệ thống miễn dịch và giúp ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh. Nếu muốn biết loại nước chính xác, người tiêu dùng có thể tham khảo danh sách sau.

Trà thảo mộc

Trà thảo mộc dễ uống, dễ pha chế, ít tác dụng phụ, giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện tình trạng thiền hay yoga. -Nước đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của người cao tuổi. -Một số loại trà thảo mộc có lợi cho người cao tuổi, ví dụ: trà sen giúp ngủ ngon, giải nhiệt cơ thể và giữ gìn sức khỏe. Tốt cho thận, trà mướp đắng có công dụng giải độc, giảm lipid máu, trà hoa cúc giúp giảm đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mờ mắt, giảm nguy cơ cao huyết áp, đột quỵ … Ngoài ra, người cao tuổi có thể Đánh gió: Trà nấm linh chi đỏ, trà gừng, trà bạc hà, trà dâm bụt (atiso đỏ), trà xanh, trà ô long, trà đen, …—— Trà lá-hoa-quả thiên nhiên là khuyến cáo của người cao tuổi.

Nước trái cây

Nước trái cây rất tốt cho sức khỏe và tuổi già. Thông thường, đối với trường hợp hệ tiêu hóa kém, nước trái cây là lựa chọn phù hợp. Người tiêu dùng tham khảo nước cam (giàu vitamin C), nước bưởi (giàu vitamin C, β-caroten, lycopen), nước dứa (đa vitamin C và bromelain), nước xoài …- — Nước hoa quả là nguồn cung cấp dồi dào chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất dễ tiêu hóa cho người già.

Hạt sữa

Hạt sữa chứa chất xơ, vitamin và khoáng chất, không chứa chất béo nên rất có lợi cho cơ thể con người. Hệ tiêu hóa tăng cường sức khỏe. Các gia đình có thể tự làm tinh dịch đồ an toàn và tiết kiệm. Người già tham khảo một số loại sữa hạt trên mạng như sữa đậu nành, sữa hạt sen, sữa hạt … -Sữa hạt bổ dưỡng .—— Nước tảo biển Catalonia với nước cốt hải sâm và nhân sâm

Sụn và nhân sâm Van Sipan hội tụ nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe người cao tuổi. Ví dụ, fructooligosaccharides, một loại đường có thể làm giảm lượng chất béo trung tính và lipoprotein xuống mức thấp, do đó làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Nhân sâm cũng rất giàu khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác như đường, vitamin D, B1, B2, B3, B6, Ka, Na, Magan và Fe. Ngoài ra, rong biển còn chứa nhiều vitamin A, vitamin B2, C và E. Thức ăn cũng rất giàu iốt.

Nước sâm Catalian, sâm Van Sipan.

Nước sâm Van Sipan có thể dùng làm thức uống cho người già mỗi ngày giúp giải tỏa cơn khát sau những giờ luyện tập thể dục, dã ngoại hay hoạt động ngoài trời.

Ruan

Longhai Co., Ltd., nhà máy và giao dịch: Thị trấn Haiyang, Khu công nghiệp Thị trấn Gia Xuyên I.

Nhà máy thứ hai: Khu công nghiệp, Quận 2, Thành phố Hải Dương. Website: www.thachlonghai.com.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like