Tiêu dùng

Mẹo nhận biết thiết bị vệ sinh kém chất lượng

Giá thiết bị vệ sinh không hề rẻ, đó là lý do nhiều công ty bán hàng nhái với giá cao để trục lợi. Hàng giả phức tạp, dù không phải là chuyên gia trong ngành thì người tiêu dùng cũng khó mà phân biệt được.

Chủ showroom trong nhà tại phố Cát Linh, Hà Nội cho biết: “Trên thị trường phòng tắm, chúng tôi nhận thấy và nhận được nhiều báo giá về các sản phẩm nhập khẩu giá rẻ, hàng nhái. Mẫu mã bên ngoài giống nhau nhưng chất liệu bên trong và chất lượng kém. Việc làm ăn gian dối kéo dài không được bao lâu nên tôi quyết định làm đại lý thực sự của một thương hiệu nổi tiếng. — Chủ showroom lấy ví dụ hàm lượng kim loại nặng có trong vòi giả vượt ngưỡng cho phép an toàn, chất lượng thấp và dễ bị chìm Nhà vệ sinh giả mạo bên trong thường gồ ghề, nhanh bẩn, khó vệ sinh, mùi khó chịu, do điều kiện nước nóng lạnh không ổn định nên vòi hoa sen dễ gây bỏng, chưa kể nguy cơ rò rỉ gây tử vong … — Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng phòng tắm tiện nghi cũng ngày càng cao — Nếu để ý, người dùng có thể nhận biết thiết bị vệ sinh kém chất lượng qua lớp men, chi tiết thiết kế bề ngoài, thậm chí có thể thử kiểm tra chất lượng để lựa chọn tốt nhất. Thương hiệu uy tín, tìm hiểu kỹ từng loại sản phẩm bạn muốn mua, ví dụ như bồn cầu Inax với công nghệ sứ trắng Aqua đã sử dụng cả trăm năm, công nghệ điều chỉnh nhiệt cho vòi hoa sen thông minh chống đóng cặn, công nghệ kháng khuẩn cho gạch ốp lát. ……

Sau khi chọn được thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm chất lượng cao, giá thành vừa phải, bạn nên tìm đại lý thật, những đại lý này không chỉ đảm bảo về nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo tiêu chuẩn, công khai bảng giá mà còn cập nhật các chương trình khuyến mãi thương hiệu Giảm giá đặc biệt cho các sự kiện và showroom. -Công nghệ xử lý nước trên thảm: Logo Inax sẽ biến mất sau khi thêm nước và sẽ xuất hiện trở lại sau khi lau.

Một số thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn như Inax (Japan Lixil Corporation) cũng Có tem chống hàng giả do công ty in VinaCHG (Nhật Bản) độc quyền cung cấp, ngoài tem sử dụng công nghệ ứng dụng nước và công nghệ chiếu sáng, người dùng còn có thể soạn tin nhắn theo tiêu chuẩn 18006633 để đối chiếu mã xác minh danh tính và xác minh tính xác thực .

Hệ thống chống hàng giả mới kết hợp công nghệ kiểm tra UV với số ID thực.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like