Tiêu dùng

Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn kiểm định chất lượng thịt sạch G

Ngay từ khi mới thành lập, Thịt Sạch G đã được các bà nội trợ gọi là Dòng sản phẩm tươi chế biến ăn liền. Dù là nấu ăn tinh tế hay nấu nướng đơn giản, sản phẩm này đều là nguyên liệu cao cấp cho các nhà hàng chuyên nghiệp cao cấp và bữa ăn gia đình.

Mới đây, 21 thành viên Ban chấp hành chuyên nghiệp Hội Đầu bếp Sài Gòn và 30 thành viên của hiệp hội đã đánh giá độc lập chất lượng thịt sạch GreenFeed Group G.

Thịt Sạch G đã được chứng nhận bởi Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Sài Gòn, thành viên của hiệp hội. Ẩm thực thế giới.

Kết quả, 98% đầu bếp được đánh giá 5 sao khi nhận xét về độ dai, ngọt của thịt và chất lượng thịt của thịt sạch G. Đây là nguyên liệu cao cấp cho các nhà hàng Á, Việt, Âu, rất phù hợp với các món từ đơn giản đến phức tạp Việc điều trị. Các sản phẩm chế biến từ thịt như xúc xích, phomai, giò heo xào sả ớt … có chất lượng cao do nguyên liệu có vị nguyên bản. Nó thật sáng tạo khi kết hợp với phô mai cheddar và ớt xiêm xanh. — Chia sẻ trong thời gian “đánh giá”, Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Phạm Chef Sài Gòn Sơn Vương cho biết: “Do ảnh hưởng phong cách nấu ăn của người Nhật nên tôi thường không sử dụng quá nhiều gia vị mà luôn chú ý đến dinh dưỡng và hương vị món ăn. Nguyên liệu tươi ngon ”, để thử thịt ngon, đầu bếp sẽ luộc hoặc nướng. Thịt G sau khi luộc chín mềm, ngọt, mang hương vị nguyên bản và có mùi thơm nhẹ.

Trước đây, G thịt từng được Hotel Des Arts, Pullman, Sofitel, Reverie Saigon, Hotel Grand Saigon, các nhà hàng cao cấp, như Hokkaido, Guimo, Huatu, Golden Season … Chọn ăn.

Đầu bếp của nhà hàng câu lạc bộ xã hội Des Arts chia sẻ bí quyết làm món ăn tiêu chuẩn 5 sao là tìm nguyên liệu tươi, sạch. Nguyên liệu rất ngon và cách nấu cũng đơn giản.

Đại diện Ban chấp hành Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn và 30 thành viên của G. Sau 6 năm phát triển, giống bò Mỹ GF24 được nuôi tại Việt Nam có tỷ lệ nạc, mỡ tốt nhất và độ ngọt lý tưởng. Những đặc điểm này dựa trên công nghệ đánh dấu di truyền hàng đầu thế giới cho hạt giống PIC.

Tập đoàn tuân thủ tiêu chuẩn 3F Plus (thức ăn chăn nuôi – thực phẩm), được sản xuất theo quy trình khép kín nghiêm ngặt và đảm bảo các tiêu chuẩn cụ thể về hạt giống, thức ăn chăn nuôi, trang trại, chế biến, đóng gói và vận chuyển trong điều kiện mát mẻ Đối với người tiêu dùng. Vì vậy, thịt G ngon, ngọt, sạch và bổ dưỡng.

Lê Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like