Tiêu dùng

Tôn trọng vẻ đẹp của phụ nữ và trang sức bạc

Một số thương hiệu trang sức bạc đã lên kế hoạch bán hàng với giá ưu đãi tại các cửa hàng của VnExpress. Sản phẩm này phù hợp với phái đẹp trong mọi hoàn cảnh, giúp tăng thêm sự tự tin trong giao tiếp. Bạn có thể chọn một tùy theo sở thích của bạn.

Bộ trang sức bạc tròn bao gồm một chiếc nhẫn được phủ bạc Ý 925, một mặt dây chuyền và hoa tai được trang trí bằng đá quý trắng. Mặt nhẫn bạc đính đá lồi, thân nhẫn khảm đá nhỏ giúp các ngón tay cử động thoải mái. Mặt dây có thể được sử dụng với nhiều dây chuyền. Bông tai bạc. Tổng trọng lượng là 7 gram, và giá sản phẩm là 699.000đ. – Bộ trang sức kim cương nhân tạo-BTS001 có trọng lượng 3 chiếc, gồm đôi bông tai, nhẫn, mặt dây, dây chuyền và vòng cổ được làm từ bạc 925 và kim cương nhân tạo. Kích thước đá chính là 4,5 ly, và kích thước đá phụ là 2 ly, cả hai đều có màu trắng tự nhiên. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, giá ưu đãi còn 690.000đ. Bộ trang sức bạc Taki Like được làm bằng bạc 925 phủ xi bạch kim, bao gồm một chiếc nhẫn đính một viên đá quý nổi bật và hai viên đá quý hai bên; mặt dây có thể phù hợp với nhiều loại dây chuyền. Bông tai hình chữ U có thể được đóng mở bằng cách gạt cần lên. Trọng lượng là 5,8 gam và giá bán của sản phẩm có thể được giảm giá 20% là 649,000đ.

Passion giống như một bộ trang sức bạc Ý 925, phủ xi bạch kim, gồm nhẫn, mặt dây chuyền, hai bông tai hình trái tim, bên trong có đính đá hình chữ nhật và hình tròn. Bộ trang sức nặng 4,9 gam được giảm giá 20% còn 649.000 đồng.

Bộ trang sức bạc Candy Love gồm mặt dây chuyền, bông tai bạc Ý 925, mạ vàng. Bộ trang sức zirconia (CZ) hình khối cũng bằng bạc. Trọng lượng của bộ sản phẩm là 4,82 gam, giá ưu đãi còn 599.000 đồng.

Bộ trang sức bạc Sera Like tạo ấn tượng sâu sắc bởi tạo hình bầu dục, điểm nhấn chính là viên đá CZ lớn. Bộ trang sức gồm mặt dây chuyền bạc, nhẫn bạc và bông tai bạc được thiết kế bằng chất liệu bạc Ý 925 mạ bạch kim bên ngoài. Bộ trang sức nặng 7,2 gam, giảm 16%, còn 799.000 đồng.

Bộ trang sức xuân bạc Tatiana DB1079 được làm bằng hợp kim, bên ngoài mạ bạc 925 (bạc ta 30%), đính nhiều viên đá nhỏ như những bông hoa tầm xuân. Bộ sản phẩm gồm một đôi bông tai và một chiếc vòng cổ Thiết kế mặt dây giống như đôi bông tai được giảm giá 40% còn 179,000đ.

Bộ trang sức bạc Opal T05 gồm 1 dây chuyền quà tặng và 2 nhẫn, một chiếc có mặt lồi và một chiếc không có. Có nhiều viên đá nhỏ trên cả hai chiếc nhẫn. Giá ưu đãi của danh mục sản phẩm này là 450.000đ. Ngoài những sản phẩm trên, tại cửa hàng VnExpress còn rất nhiều mẫu trang sức bạc kết hợp khác, với những kiểu dáng khác nhau. Tim hiểu thêm ở đây.

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng bạc làm đồ trang sức hoặc dùng trong y học.

Heptapod – tổ tiên của y học, dùng để chữa bệnh. Ông đã chỉ ra trong tài liệu: “Bạc có đặc tính ngăn ngừa và chống lại một số bệnh”

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like