Tiêu dùng

Loạt thiết bị cải thiện chất lượng không khí

Để phòng tránh các bệnh về đường hô hấp, môi trường sống và làm việc phải trong lành. Một số sản phẩm được cung cấp dưới đây có thể dùng để dọn dẹp không gian sống gia đình, nơi làm việc … Được nhiều người quan tâm và chọn mua, mức giá ưu đãi chỉ từ 215.000 đồng đến 47 triệu đồng. Trong cửa hàng VnExpress.

Bình xịt điện phân giúp diệt khuẩn Ultty giảm 36% còn 2,25 triệu; vòi được thiết kế để xịt dung dịch lên những nơi khó vệ sinh như ghế sofa, giường, ghế. Bình tạo ra dung dịch alkoxit (nước chết) chống ăn mòn cao. Sản phẩm thích hợp dùng cho gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, thể dục, thẩm mỹ viện … thiết bị nhỏ gọn, có thể mang theo sử dụng linh hoạt. — Máy làm ẩm không khí công suất lớn không dây Jisulife JS05 1000ml Yamagata giảm 27% chỉ còn 380.000 đồng. Sản phẩm được thiết kế hai đầu phun, có thể sử dụng với lưu lượng lớn. Dung lượng pin và dung tích bình chứa nước lớn có thể sử dụng lên đến 12 giờ. Khi sắp cạn nước, bộ bảo vệ kép sẽ tự động phát hiện và ngắt nguồn điện, giúp bạn yên tâm. Máy chạy êm, không tạo ra tiếng ồn và dễ dàng vệ sinh.

Bình xịt có thể chứa thỏ 250ml và đèn ngủ LED Jisulife JT03 giảm 24%, giá còn 239.000 đồng. Phạm vi sương mù có thể đạt tới 10 m. Khi mực nước thấp hơn mực nước thấp nhất, máy pha cà phê sẽ tự động ngắt nguồn ngay lập tức.

Máy phun sương tạo ẩm không khí Jisulife JM02 nấm 250ml giảm 22% chỉ còn 215.000đ. Bình chứa nước có thiết kế nhỏ gọn, bạn chỉ cần đổ nước sạch vào bình chứa nước, kết nối máy với nguồn điện, điều khiển máy bằng một nút bấm. Phù hợp với mọi không gian, dễ dàng vệ sinh.

Máy tạo ẩm cá nhân Boneco U50 giảm 11% còn 1,25 triệu đồng; hoạt động êm, sử dụng cổng cắm USB, ngắt kết nối khi có nước chảy. Máy tạo độ ẩm siêu âm tạo ra độ ẩm cực nhỏ; lấp đầy không gian với độ ẩm thích hợp để tránh khô da, khô mắt và các bệnh về đường hô hấp. Chế độ vận hành đơn giản, dễ dàng di chuyển mọi nơi. Bảo hành sản phẩm là 2 năm.

Máy tạo độ ẩm Boneco U200 giảm 4% xuống còn 4,378 tỷ USD; máy sử dụng công nghệ sóng siêu âm, kết hợp với hệ thống thông gió tích hợp, tạo ra các hạt sương mịn, giúp bảo vệ tốt hơn các thiết bị gia dụng. Khi hết nước máy sẽ tự động ngắt. Bạn cần tắt máy tạo ẩm từ 6 tháng đến một năm trước khi vệ sinh. Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh rung lắc mạnh, tránh xa tầm tay trẻ em.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like