Tiêu dùng

Thiết bị để tận hưởng cuộc sống tại nhà

Nhà là nơi mỗi người đều tìm thấy sự bình yên giữa nhịp sống hối hả. Không gian sống là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng cuộc sống của mọi người. Nhằm mang đến sự thoải mái cho các thành viên, ngày càng có nhiều sản phẩm nội thất gia đình thông minh và hiện đại.

Trong khuôn khổ Cuộc thi Marathon Thành phố Hồ Chí Minh-HCMC Marathon 2020, “Không gian nổi bật của Đài Loan giúp cuộc sống tốt đẹp hơn” sẽ được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 5 tháng 1 năm 2020. 25 thương hiệu tiêu dùng lớn tại Đài Loan sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu tận hưởng tiện ích và chất lượng cuộc sống. Trong ngôi nhà của người tiêu dùng Việt Nam. Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu.

Máy lọc nước nóng và lạnh với 3 mức cài đặt nhiệt độ – người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, không chỉ có hai mức lạnh hoặc nóng. Soda LC-7872 cung cấp trong 3 Khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng ở các mức: 65, 80, 90 ° C, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và chế biến trong gia đình. Để đảm bảo an toàn cho người dùng (đặc biệt là trẻ em), máy được tích hợp chế độ khóa nhiệt.

Nhà sản xuất Long Chen (LCW) cho biết, máy có 4 lõi lọc, ngoài lõi lọc nóng lạnh, máy còn có chức năng phân phối nước có ga, đáp ứng nhu cầu uống nước đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Soda LC-7872 kết hợp pha chế nước soda chức năng. Ảnh: LCW .

Ngoài ra, do máy sử dụng ECO TEC với cảm biến phát hiện chuyển động tự động tắt mở 6, 12, 24, 48 nên chủ nhân không quá lo lắng về nguồn điện. , 72-96 giờ hoạt động và chế độ tắt máy. Bằng cách tự động tắt máy, chủ sở hữu có thể cảm thấy an toàn khi vắng nhà trong thời gian dài.

Tủ đựng dụng cụ 10 ngăn

Khi không gian sống thu hẹp lại thì nội thất càng thông minh. Như một giải pháp đúng đắn. Tủ đựng dụng cụ CSPS có 2 vách lưới và 10 ngăn, giúp các gia đình, thậm chí cả văn phòng tiết kiệm không gian sống và làm việc. Tủ có màu sắc trung tính, kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách và không gian khác nhau như phòng bếp, phòng dụng cụ, nhà để xe hay khu để hồ sơ văn phòng.

Tủ gỗ mặt thép sơn tĩnh điện có thể đựng được tất cả các loại vật dụng, từ quần áo, đồ dùng đến sách vở. Ngăn kéo sử dụng 3 lớp ray bi trượt, có thể lấy đồ dễ dàng. Mỗi ngăn kéo có thể chứa 34 kg. Tất cả các ngăn kéo đều bị khóa. Đặc biệt, bề mặt tủ có thể biến thành kệ mở hoặc bàn nhỏ.

Hộp đựng đồ nghề SCPS có 2 vách lưới và 10 ngăn giúp gia chủ đựng đồ thoải mái. Ảnh: SCPS .

Tủ có kích thước rộng 132cm, sâu 46cm, cao 96cm, nặng 95kg phù hợp để nhiều nơi. Với hai bánh xe cố định và hai bánh xoay (có khóa), tủ có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Thiết bị phun khử trùng để bàn

Khi không khí xung quanh, bụi bẩn, vật liệu và chất tẩy rửa công nghiệp cũng sản sinh ra các chất độc hại thì việc khử trùng bằng nước sạch sẽ giúp bảo vệ môi trường mát mẻ xung quanh bạn. Máy phun khử trùng để bàn EleClean plus + sử dụng công nghệ điện hóa nano để chuyển hóa trực tiếp nước thành các gốc oxy tự do (ROS) làm chất khử trùng, có thể tiêu diệt vi khuẩn và vi rút trong không khí. Sản phẩm đạt giải trong cuộc thi thiết kế đồ gia dụng và phòng chống dịch bệnh của Đài Loan. Ảnh: EleClean .

Dung tích 200ml, EleClean plus + dễ dàng mang theo và dễ dàng sử dụng ở nhiều nơi. Dễ dàng sử dụng: Chỉ cần đổ nước sạch vào bình, nhấn nút khởi động và chờ trong vòng 15 phút, EleClean plus + rất dễ sử dụng cho trẻ em và người già.

Ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3730 có 122 túi khí đa năng, ôm sát toàn thân (bao gồm cả vai, tay, mông, bắp chân, bàn chân), co sâu, mang đến cho người sử dụng Một cảm giác thư thái. Ghế còn có chức năng sưởi liên tục 55 độ C, có thể sưởi ấm đầu gối bằng điều khiển sưởi.

Ghế có hệ thống con lăn quang học có thể dò tìm các huyệt đạo trên cơ thể người. , Thích hợp với chiều cao từ 150 đến 192 cm. Ghế có mười loại chương trình massage tự động, có thể mang đến cho người ngồi cảm giác massage chân thực như bàn tay, đồng thời cung cấp nhiều loại huyệt đạo, xoa bóp, day ấn, ban ngày, vỗ, đấm, xoa bóp sâu, đẩy nhẹ … bằng cách sử dụng ghế , Người dùng cũng có thể thúc đẩy giấc ngủ thông qua mức âm thanh thấp của thiết bị, hoặc thưởng thức âm nhạc thông qua chế độ Bluetooth của thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể lướt Internet hoặc điều chỉnh ghế thông qua ứng dụng di động.

Với sự hỗ trợ của nút điều khiển nâng chân, nút điều chỉnh chân dưới, nút điều chỉnh lùi, người già có thể dễ dàng sử dụng ghế để nâng, nút điều chỉnh lưng dưới để nằm, nút bật tắt ghế chất lượngĐộ tuổi nên được duy trì trong 1,5 giây.

Ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3730 giúp bạn có thể thư giãn ngay tại nhà. Ảnh: Tokuyo .

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích (khoảng 1,16 mét vuông), vị trí lắp đặt không rắc rối, ghế có thể đặt ở phòng khách, phòng ngủ, ban công, hành lang. Ghế được trang bị bánh xe và có thể dễ dàng di chuyển khắp phòng.

Máy chạy bộ gia đình

Máy chạy bộ Johnson 6.1T được thiết kế đặc biệt cho cả gia đình, sử dụng chế độ vận hành đơn giản. Hệ thống đệm cho phép bạn tùy chỉnh từng bước để có được cảm giác êm ái hơn hoặc vững chắc hơn và tối đa hóa khả năng đệm khớp.

Vì công nghệ Virtual Active của thiết bị Passport được tích hợp trực tiếp trên TV, bạn có thể chạy và khám phá những con đường mòn tuyệt vời trên khắp thế giới. Âm thanh hình ảnh trên tivi sẽ được đồng bộ với tốc độ và độ nghiêng của máy chạy bộ, cho bạn cảm giác như thật. Việc tập luyện của bạn, dễ dàng theo dõi công việc tập luyện và đặt mục tiêu cho bản thân.

Máy chạy bộ Johnson 6.1T được thiết kế để mang lại sự tiện lợi cho cả gia đình. Ảnh: Johnson .

Ngoài ra, máy còn có chế độ tiết kiệm điện, nếu không kích hoạt trong vòng 15 phút, bảng sẽ chuyển sang chế độ ngủ. Máy có thể gấp và đặt xuống bằng hệ thống gấp một bậc thủy lực, phù hợp với nhiều không gian cất giữ máy.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like