Tiêu dùng

Thanh Thảo Hugo học nấu ăn từ vua đầu bếp

Thanh Thảo tham gia chuỗi hoạt động giới thiệu chương trình “Món ngon trong không gian đồng hành” tại TP.HCM, Thanh Thảo không đi một mình mà mang theo một bé dâu – bé gái đầu lòng xinh đẹp. — – Hai mẹ con MC tốt bụng rất háo hức được gặp đầu bếp người Mỹ gốc Việt Christine Hà và không giấu giếm chuyện này. Cô dâu nhỏ cũng bày tỏ sự hào hứng về câu chuyện đầu bếp mù nhưng tài năng và đam mê mà mẹ cô thường kể.

Tất cả các khách mời đều bị thu hút bởi hương thơm quyến rũ từ gian hàng. Chị vừa nấu cho con vừa làm món phở xào quen thuộc, nhưng ngoài gia vị nêm Knorr, chị còn nấu theo công thức riêng. Ngoài Christine Hà, còn có các đầu bếp tại gia khác, bao gồm những phụ nữ chiến thắng cuộc thi “Just Way Tasty” và được Christine Hà tuyển chọn các công thức nấu ăn. -Christine chia sẻ, sản phẩm chính là “Bưởi” giúp cô tiết kiệm rất nhiều thời gian và sức lực vào bếp. Sản phẩm được tổng hợp đầy đủ các loại gia vị cần thiết cho các món ăn, súp cơ bản, mang đến những món ăn ngon với màu sắc phù hợp mà thời gian chuẩn bị được rút ngắn rất nhiều.

Xuyên suốt sự kiện, chuỗi món ăn ngon của Knorr đã được trưng bày, cô cũng hy vọng sẽ truyền cảm hứng để chị em phụ nữ tiếp tục tạo ra nhiều món ăn ngon và yêu thương cho cả gia đình.

Sau chương trình, Thanh Thảo Hugo chia sẻ: “Khi đi sự kiện về, tôi yêu thích việc vào bếp hơn và muốn dành nhiều thời gian hơn để nấu nướng. Dâu luôn khiến anh nhớ đến Miss Christine’s Phở chiên thơm lừng. Có lẽ tôi nên làm món này cho con gái vào cuối tuần. Ngoài ra, tôi sẽ luôn thử một số công thức trong loạt bài do Christine Hà đề xuất, vì nguyên liệu đơn giản và cách làm cũng không phức tạp. Vậy nên không cần nêm nếm thêm nhiều thứ nữa. “— Một số món ăn trong series” Món ngon trên trời “. Cá kho riềng. – Canh chua cá lóc. -Nấm sốt cà chua và tỏi. -Thứ năm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like