Thường thức

Những lưu ý khi giặt quần áo vest

Những chiếc áo cardigan hoàn chỉnh luôn được may đo chỉn chu, tỉ mỉ và công phu để làm kỷ niệm cho người mặc. Tuy nhiên, đây mới là những yếu tố chính khiến quần áo trở nên quý giá và được chăm chút. Bàn bên trong, phá hủy cái bàn. Không nên dùng bàn chải cứng để làm sạch áo vest, vì sẽ làm áo bị phai màu. Ngâm quần áo trong nước trên 70 độ C có thể khiến quần áo bị nhăn, không nên vò mạnh tay khi giặt và phơi đồ.

Nhiều người nghĩ rằng làm sạch quần áo là quan trọng, nhưng cùng với quần áo, việc duy trì và phục hồi vóc dáng của chúng cũng rất quan trọng. Hiện nay, phương pháp giặt khô bằng dung môi hydrocacbon được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn.

Hydrocacbon là dung môi cho các vết bẩn dạng dầu (như PERC) không có trọng lực mạnh nên khả năng tẩy vết bẩn cũng yếu. Tuy nhiên, do sử dụng hóa chất giặt khô phụ trợ nên nhìn chung, hiệu quả giặt sạch đã được nâng cao rõ rệt so với trước đây.

Ngoài ra, vì tính chất nghiêm trọng của chất liệu, nhựa tổng hợp không tốt bằng PERC, vì vậy vinyl hoặc da nhân tạo không thể làm khô bằng PERC, quần áo có thể giặt an toàn bằng hydrocacbon. Tỷ trọng dung môi hydrocacbon chỉ 0,8 nên mặc dù lực cơ học trong quá trình giặt nhỏ hơn PERC nhưng lại ít làm hỏng phụ kiện quần áo nên là phương pháp giặt khá an toàn. Các thiết bị và công nghệ giặt là tiên tiến nhất được sử dụng trong các cửa hàng giặt là hiện nay, chẳng hạn như máy sấy, máy giặt, máy ngâm hóa chất đặc biệt, máy ép, máy thổi đứng và dụng cụ hơi nước. .. cũng giúp giặt quần áo hiệu quả và an toàn hơn. Để biết thông tin về công ty tư vấn, vui lòng bấm vào đây.

Đơn vị tư vấn: Giặt là Nhật Bản-Vệ sinh Nhật Bản

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like