Thường thức

Những con cá sợ nước cứ nhìn thấy những con sóng và nhảy lên những vách đá cao

Cá mây Thái Bình Dương đóng hộp. Ảnh: BBC .

Theo The Telegraph, cá đối Thái Bình Dương sống trong một hang động nhỏ cách mặt thủy triều gần đảo Guam, Micronesia khoảng một mét và lao lên cao hơn ngay cả khi những con sóng nhỏ nhất đến. Đất. Cá thường phải đi qua những vùng đất ngập nước nhỏ ven biển này và sau đó được quay lần đầu tiên bởi đoàn làm phim Natural Planet II của BBC.

“Sinh vật biển có vẻ lạnh. Đại dương là loài cá sống trên cạn giàu nhất hành tinh. Ông nói:” Một số loài cá đóng hộp ở Thái Bình Dương dường như sợ sóng. Chúng là những người bơi kém. Thật dễ dàng để trở thành một thợ săn dưới nước, “ông David Attenborough, chủ nhà của Blue Planet II, nói: .— lon thiếc mây có thể ăn tảo trên vách đá thay vì tìm kiếm trong nước. Để tránh bị lướt qua gờ đá, một con cá nhỏ dài gần ba inch có thể nhảy ra khỏi chiều dài của nó. Con đực thu hút bạn tình của mình bằng cách nhấp nháy các sọc màu cam trên vây lưng. Sau đó đẻ trứng ở đó.

“Sinh vật ven biển phải trải qua những thử thách khó tin để sống sót trong môi trường tách biệt với đất liền và biển cả”, Mark Brownlow, nhà sản xuất chương trình cho biết.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like