Thường thức

Con cá sợ nước và tiếp tục nhìn thấy những con sóng, nhảy lên vách đá cao

Cá có thể trong những đám mây đại dương Thái Bình Dương. Ảnh: British Broadcasting Corporation (BBC)

– Theo Telegraph, rùa Thái Bình Dương sống trong một hang động nhỏ cách mặt thủy triều ở đảo Guam, Micronesia khoảng một mét, cao hơn ngay cả khi sóng lớn nhất Đất. Cá thường phải đi qua những vùng đất ngập nước nhỏ ven biển này để được quay lần đầu tiên bởi đoàn làm phim “Hành tinh tự nhiên II” của BBC.

“Sinh vật biển dường như không phản ứng với đại dương là loài cá sống trên cạn nhiều nhất. Trên hành tinh này, cá Thái Bình Dương đóng hộp sống ở một số hòn đảo xa Thái Bình Dương dường như sợ sóng. Chúng không bơi. Thật dễ dàng để trở thành một thợ săn dưới nước, ông David Attenborough, chủ sở hữu của Blue Planet II cho biết, thiếc thiếc có thể ăn rong biển trên vách đá mà không phải tìm thức ăn trong nước . Để tránh bị lấy đi bởi gờ đá, một con cá nhỏ dài khoảng 8 cm có thể nhảy qua chiều dài của nó. Con đực thu hút bạn đồng hành bằng cách nhấp nháy màu cam trên vây lưng. Anh ta đưa bạn tình của mình đến một cái tổ trong một khe đá, nơi con cái đẻ trứng sau khi giao phối.

“Sinh vật ven biển phải đối mặt với những thách thức đáng kinh ngạc để sống sót ở giữa khu vực phân chia. Đất và biển”, Mark Brownlow, nhà sản xuất chương trình

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like