Thường thức

Những động vật nào đang giao tiếp nhất?

Đối với con người, giao tiếp là nền tảng của các mối quan hệ, là một phần của cách thức hoạt động hàng ngày của chúng tôi. Động vật cũng ban hành âm thanh đến phóng xạ, thu hút các đối tác và kêu gọi bảo vệ đồng và lãnh thổ. Tương tự, con người, giao tiếp ở động vật, cũng đặt nền móng của xã hội và đảm bảo sự tồn tại của họ .

Thông thường, chúng tôi đo lường khả năng của “giao tiếp giọng nói” theo hai cách: thời gian và sự đa dạng truyền thông tin liên lạc. Chúng ta có thể được áp dụng cho động vật?

Âm thanh không nhất thiết là “tiêu chuẩn vàng” trong giao tiếp động vật. Họ đã liên tục phát thông tin, khóc và hương thơm để tư thế. Các loài khác nhau có sự tương tác với các loại đồng khác nhau. Tuy nhiên, nếu điều này chỉ được đề cập thông qua truyền thông âm thanh, loài có hành vi xã hội cao thường đa dạng hơn trong giao tiếp của họ.

— Nói chung, động vật cô đơn không cần phải được chuyển. Thông tin phức tạp, không giống như các nhóm sống Trong các nhóm hoặc Bulls: Cần giao tiếp nhiều để duy trì các ngày lễ xã hội, tìm, chia sẻ thực phẩm và cảnh báo mối đe dọa. — Cá heo rất tích cực để giao tiếp với các rãnh đồng. Ảnh: ap. học “” loài (có thể là âm thanh giả), nơi có ít số hơn, bao gồm cá heo, cá voi, voi, hải cẩu và dơi và các ca sĩ và động vật có vú khác.

“Dễ thấy, hiện tượng là nhóm người nhiều âm thanh và Tạo các kênh âm thanh phức tạp hơn “, Jarvis nhấn mạnh .

Vì vậy, loại loại nào đầu tiên được giữ trong danh sách động vật truyền thông nhiều nhất?” Tôi biết không ai thực sự được phát hành và đo âm thanh. Đưa ra một câu trả lời an toàn. Tuy nhiên, theo các cuộc biểu tình trên, nó phải là thành viên của nhóm trường, “Jaweis Tết nói .

— Đã ra mắt một dự đoán, một trong số đó là một” ứng cử viên “đã ký kết mạnh mẽ về giao tiếp mạnh nhất là trong thiên nhiên. “Nếu tất cả mọi người trong cá heo nước, bạn hầu như không thấy sự im lặng.” Họ liên tục giao tiếp, “Đại học Cambridge của Đại học Cambridge, Arik Kershenbaum, Arik Kershenbaum, nói .— hiểu thêm về động vật, Javis và các đồng nghiệp của ông cũng đã dành một phần của các nhạc sĩ học thời gian để hiểu rõ hơn về việc nói của chúng tôi. Họ đã xác định được Một số đột biến di truyền trong ca sĩ, có thể truyền cảm hứng cho các hàng rào giọng nói ở người. Do đó, nghiên cứu về động vật giao tiếp cũng là một cách để giúp chúng tôi hiểu thêm. – Đoàn Dương (theo cuộc sống khoa học)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like