Giao thông

Tài xế đánh võng chờ mở đường cao tốc.

Ngày 19/10, quốc lộ 1A từ Hải Chánh (Hải Lăng, Quảng Trị) đi thị trấn Phong Thu (Phong Điền, Huế) bị ùn tắc kéo dài gần 10 km. Hàng trăm phương tiện từ nam ra bắc xếp hàng dài. Mặt khác, giao thông vẫn bình thường.

Ngày 19/10, Quốc lộ 1A đoạn từ Hải Chánh (Hải Lăng, Quảng Trị) đến xã Phong Thu (Phong Điền, Huế) ùn tắc kéo dài gần 10 km. Hàng trăm phương tiện từ nam ra bắc xếp hàng dài. Ngược lại, dòng chảy vẫn bình thường. Lũ dâng cao khiến toàn tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh ngập sâu 1,5 – 2m.

CSGT chia thành nhiều trạm phong tỏa và làm đường vòng kéo dài để giảm phí trên tuyến quốc lộ Quảng Bình bị chia cắt bởi mưa lũ này. Lũ dâng cao khiến toàn bộ quốc lộ 1 tỉnh này ngập sâu từ 1,5 đến 2m. – Cảnh sát giao thông đã dừng lại để hướng dẫn phương tiện. – Đoàn xe bị chặn từ khu vực xã Fengto đến xã Haichang, vì ở Guangsan vào thời điểm đó, lực lượng cứu hộ đã vận chuyển thi thể của 22 binh sĩ từ xã Champong. (Khởi hành từ Xianghua District) đến Dongxia Town. Đường số 1 đoạn qua Quảng Trị không còn ngập nhưng các phương tiện đi về huyện Lệ Thủy (gần tỉnh Quảng Trị – Quảng Trị) bị ngập nên CSGT chủ động điều phối các điểm giao cắt giữa các địa điểm để làm dịu đường quốc lộ. Gánh nặng. -Cảnh sát giao thông dừng lại để hướng dẫn phương tiện.

Đoàn xe bị ngăn cản đi từ xã Fengzhou đến xã Haichang, vì lúc này đội cứu hộ Guangsan Luc đã đưa thi thể của 22 binh sĩ từ thị trấn Xiangpeng (huyện Tương Hà) . ) Đến Thị trấn Dongxia. Đường số 1 đoạn qua Quảng Trị không còn ngập nhưng các phương tiện hướng về huyện Lệ Thủy (giáp ranh Quảng Trị, Quảng Trị) bị ngập nên CSGT chủ động phối hợp các nút giao giữa các khu vực để qua lại. Dỡ xe trên quốc lộ. Từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều, không mở được xe, ông Đại mang kẹo từ nam ra Hà Nội rồi quyết định mắc võng ngủ. Anh nói: “Nóng ruột không giải quyết được gì.” Từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều, không đợi lái xe, ông Đại mang kẹo từ nam ra Hà Nội rồi quyết định nằm nghỉ. nghỉ ngơi. Anh ta nói: “Nóng lòng, sẽ không đỡ.”

Các tài xế không đến cửa hàng xe cơm để mua đồ ăn trưa như mọi khi, mà mua một hộp cơm trưa. Nếu có lệnh giao thông, vui lòng lái xe theo đường từ thị trấn Hải Chánh. Tôi sẽ rời đi ngay lập tức.

Nếu có lệnh giao thông, một nhóm tài xế đã không rẽ vào một quán cơm xe tải để ăn trưa trên đường như thường lệ, mà mua một hộp cơm bên đường của thị trấn Haichang. , Chúng ta nên đến đó ngay lập tức. -Ngồi xe ngựa lâu, một nhóm “tám” chuyện ngồi lề đường lãng phí.

Ngồi trong xe ngựa đã lâu, câu chuyện về một nhóm “tám” chuyện ngồi bên lề đường trôi qua thời gian. Tài xế Duy chở số tôm sú từ TP Khánh Hòa về TP Thanh Hóa để kiểm tra tình trạng hàng hóa. Sau sáu giờ chờ đợi, băng chỉ tan dưới 2 bar. Anh lo lắng tôm chết, tài xế gặp nạn nên không kịp giải thích với chủ nhà hàng.

Tài xế Duy vận chuyển tôm sú từ Khánh Hòa về Khánh Hòa, để hạn kiểm tra hàng có điều kiện. Sau sáu giờ chờ đợi, băng chỉ tan dưới 2 bar. Anh lo lắng rằng con tôm sẽ chết và tài xế sẽ bị thiệt hại và anh không thể giải thích với chủ nhà hàng.

Nhiều người thiếu kiên nhẫn đứng chờ xe ngược chiều. Chuyến xe Đà Nẵng – Quảng Ninh ban đầu có hơn 20 người, nhưng hiện tại TP Vinh chỉ còn 5 người. Một số vị khách đến từ Quảng Bình sốt ruột, xuống xe bắt xe máy tiếp tục.

Chuyến xe Đà Nẵng – Quảng Ninh ban đầu có hơn 20 khách, thành phố Vinh chỉ còn 5 người. Một số khách hàng ở Quảng Bình nôn nóng đã xuống xe bắt xe ôm di chuyển tiếp. Hồ Chí Minh tiếp tục đi.

Nhiều người chạy xe ôm trên đường tắc nghẽn, giá vé một chiều là 100.000 đồng. Chờ mãi không được, anh ta bắt xe ôm trên đường đông đúc, giá mỗi đầu cuốc là 100.000 đồng.

Người lái xe với thiết bị của công ty viễn thông đã bật điện thoại. Tình hình giao thông dọc Quốc lộ 1.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia ghi nhận lượng mưa 100-200 mm tại Hà Tĩnh, tỉnh Quảng Bình từ 7h đến 1h ngày 19/10, có nơi trên 200 mm. Đoạn đường qua hai tỉnh này bị ngập sâu từ 0,5 đến 2 m. Đêm nay và ngày mai, khu vực TP Quảng Bình dự báo tiếp tục có mưa 150-300mm, có nơi 300mm. Lượng mưa 150-250 mm ở khu vực Quảng Sản, Đà Nẵng,Có nơi lớn hơn 300mm.

Các tài xế có thiết bị của công ty viễn thông thường xuyên nghe điện thoại để cập nhật thông tin về tình hình giao thông dọc Quốc lộ 1.

Trung tâm Dự báo Khí từ 7h00 đến 1h00 Ngày 19/10, tại Hà Tĩnh, tỉnh Quảng Bình lượng mưa phổ biến 100-200 mm, có nơi vượt 200 mm. Các tuyến đường qua hai tỉnh này bị ngập sâu từ 0,5 đến 2 m. Đêm nay và ngày mai, Hà Tĩnh tại TP Quảng Bình dự báo tiếp tục có mưa 150-300mm, có nơi trên 300mm. Khu vực Kuang San của Đà Nẵng có mưa từ 150 đến 250 mm, có nơi trên 300 mm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like