Giao thông

Bến Thành-bên trong Metro Suối Tiên

Sáng 13/10, đoàn tàu đầu tiên của tuyến tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên đã được lắp ráp hoàn chỉnh tại kho ở Yongpyong (quận 9), với tổng chiều dài 61,5m, nằm trên đường sắt T1.

Đoàn tàu có ba toa, mỗi toa dài 21m, rộng 3m, cao 3m, vỏ bằng hợp kim nhôm, nặng 37 tấn. Khoảng một tuần trước, những chiếc xe tải này được vận chuyển từ Nhật Bản đến cảng Qinghai và trở lại kho hàng qua đêm.

Sáng ngày 13/10, chuyến tàu đầu tiên từ Honcheng-Suối đã đến nhà kho Yongpyong (Quận 9), đường tàu điện ngầm Tianjing lắp ráp hoàn chỉnh dài 61,5m được lắp đặt trên đường ray T1. Đoàn tàu có ba toa, mỗi toa dài 21m, rộng 3m, cao 3m, vỏ bằng hợp kim nhôm, trọng lượng 37 tấn. Khoảng một tuần trước, những chiếc xe này được vận chuyển từ Nhật Bản đến cảng Thanh Hải và về kho qua đêm.

Những chiếc xe này rộng khoảng 2,9m. Nội thất được thiết kế với hai hàng ghế và tay cầm dành cho hành khách đứng ở khu vực trung tâm. Không gian xanh trắng chủ đạo.

Trên tàu, có 783 hành khách đứng phân bố giữa các toa. Khoảng cách giữa mỗi tay cầm xấp xỉ 0,4 m.

Chiều rộng của xe đẩy khoảng 2,9 m. Nội thất được thiết kế với hai hàng ghế và tay cầm dành cho hành khách đứng ở khu vực trung tâm. Không gian xanh trắng chủ đạo.

Trên tàu, có 783 hành khách đứng phân bố giữa các toa. Khoảng cách giữa mỗi tay cầm xấp xỉ 0,4 m.

Khu vực ghế ngồi ưu tiên cho người già, phụ nữ có thai và người tàn tật.

Theo thiết kế, tàu có sức chứa 930 người và có 147 chỗ ngồi. Mặt ngồi có màu xanh dương như bên ngoài, làm bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh (FRP), không hút bụi và dễ lau chùi. Lưng ghế có độ dốc giúp hành khách có thể ngồi thoải mái. -Khu nghỉ chính dành cho người già, phụ nữ có thai và người tàn tật. -Theo thiết kế, đoàn tàu có sức chứa 930 người và có 147 chỗ ngồi. Mặt ngồi có màu xanh dương như bên ngoài, làm bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh (FRP), không hút bụi và dễ lau chùi. Lưng ghế có độ dốc phù hợp để hành khách có thể ngồi thoải mái.

Có bình cứu hỏa dưới mỗi hàng ghế.

Có bình cứu hỏa phục vụ công tác chữa cháy và quản lý dưới mỗi hàng ghế.

Gần cửa tàu còn có hệ thống báo động, búa và đèn pin … để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. — Gần cửa xe còn được trang bị hệ thống báo động, búa và đèn pin … dùng trong trường hợp khẩn cấp.

Mỗi xe đều có tín hiệu điện tử báo dừng trạm để cảnh báo hành khách.

Tuyến metro số 1 sẽ đi qua 14 ga, bao gồm 3 ga tàu điện ngầm và 11 ga trên cao. Mỗi trạm của ô tô đều có biển báo điện tử. Dừng lại để thông báo cho hành khách.

Tuyến 1 sẽ đi qua 14 ga, bao gồm 3 ga tàu điện ngầm và 11 ga trên cao.

Cabin nằm ở cuối tàu, bề ngang của xe tải (3 m). Công tắc bảng điều khiển nằm trong tầm với của lái tàu.

Bộ ghi dữ liệu đặt trong mỗi buồng lái được sử dụng để theo dõi và ghi lại dữ liệu trong hệ thống thông tin và vận hành tàu. Tàu, ví dụ: tốc độ, chế độ điều khiển …

Buồng tàu nằm ở hai đầu toa tàu, chiều rộng toa xe (3 m). Công tắc bảng điều khiển nằm trong tầm với của lái tàu.

Bộ ghi dữ liệu đặt trong mỗi buồng lái được sử dụng để theo dõi và ghi lại dữ liệu trong hệ thống thông tin và vận hành tàu. Ví dụ: tốc độ, chế độ điều khiển … – Hệ thống còi báo động được thiết kế dưới gầm tàu. – Hệ thống còi báo động được thiết kế dưới gầm tàu. – Bánh xe đặt thoải mái trên đường ray và khổ vượt quá 1,4 m Tà vẹt. Tốc độ tối đa của tàu khi bay trên cao và 80 km / h dưới lòng đất là khoảng 110 km / h.

Các bánh xe được lắp trong tà vẹt có khoảng cách vượt quá 1,4 m. Tốc độ tối đa của tàu ở độ cao khoảng 110 km / h, và tốc độ tối đa trên tàu điện ngầm là 80 km / h. -Kinh nghiệm của kỹ sư Nhật Bản trong việc vận chuyển. -Đầu và vỏ tàu điện ngầm màu xanh lam. Phía trước dầm và biển báo tàu điện ngầm Bến Thành-Suối Tiên.

Kỹ sư Nhật Bản giàu kinh nghiệm đang ở trong khoang tàu. -Đầu và vỏ tàu điện ngầm màu xanh lam, mặt trước có tia và logo Metro Bến Thành-Suối Tiên.

Vỏ được làm bằng hợp kim nhôm, trên đầu mỗi xe đều có bộ phận thu phát sóng để điều khiển xe tải. -Vỏ được làm bằng hợp kim nhôm. Mỗi xe đều được trang bị một bộ thu phát sóng để điều khiển xe.

Từ trái sang: Chủ tịch UBND thị trấn Nguyễn, Bí thư Thành ủy Nguyễn Tianen, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takao sáng nay đã lên tàu thăm. Việc nhập khẩu 48 xe tải tiếp theo phụ thuộc vào thời gian chạy thử tàu đầu tiên. Dự kiến ​​giữa nămKể từ đó, hầu hết ô tô được nhập khẩu.

Tiến hành chạy thử tàu kho vào cuối năm, sau đó nhận tàu rồi chuyển vào tuyến chính. Cuối cùng, đoàn tàu sẽ trải qua quá trình thử nghiệm dưới lòng đất giữa các ga trong Khu 1 để đảm bảo chạy trước cuối năm 2021.

Tuyến metro số 1 dài khoảng 20 km, trong đó 2,6 km đi ngầm, tổng vốn đầu tư 43.700 tỷ đồng. Tuyến đường này bắt đầu từ Langping Warehouse và kết thúc ở Bencheng.

Từ trái sang: Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiên Nam, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Đông, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Takao Yamada đã lên tàu thăm quan sáng nay. Dự kiến ​​đến giữa năm sau, hầu hết ô tô sẽ được nhập khẩu.

Trước khi kết thúc năm, sẽ tiến hành chạy thử tàu tại kho, sau đó là chạy tiếp sức và chạy thử tại nhà. hàng. Cuối cùng, đoàn tàu sẽ trải qua quá trình thử nghiệm dưới lòng đất giữa các ga trong Khu 1 để đảm bảo chạy trước cuối năm 2021.

Tuyến metro số 1 dài khoảng 20 km, trong đó 2,6 km đi ngầm, tổng vốn đầu tư 43.700 tỷ đồng. Tuyến bắt đầu từ kho Long Bình và kết thúc tại Bến Thành.

Trong toa tàu điện ngầm. Video: Tuấn Việt-Quỳnh Trân .

Quỳnh Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like