Giao thông

Xe cảnh sát khu phố lao vào quán bar vì “chở người ngoài đường”

Ngày 29/8, Viện trưởng VKSND quận Phạm Ngũ Lão (quận 1) cho biết, lúc 7h30 tối. Hôm qua, anh Hòa trực tại trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão trên đường Bùi Viện. Ông Hòa “tự ý đến trụ sở làm nhiệm vụ lấy chìa khóa xe công an đậu trước trụ sở” -khi xe công an phường xảy ra tai nạn ở sảnh đã được camera ghi lại. Phố Bùi Viện tối 28/8. Video: Minh Thùy cung cấp.

Khi nổ máy, anh Hòa “đạp nhầm ga”, ô tô đâm vào Dương Văn Phước (26 tuổi), nhân viên bảo vệ kiêm phục vụ hàng xóm của quán bar, bị Phòng CSGT quận 1 đẩy xe Một chiếc xe chở rác. Giám đốc Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, bác sĩ Nguyễn Hoàng Linh cho biết, hai nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện và nam nhân viên bảo vệ đã được cho về. .. Anh ấy đã được chụp X-quang phổi, siêu âm phổi và khám ổ bụng. Bác sĩ Linh cho biết: “Tình trạng sức khỏe đã ổn định nhưng bệnh nhân cần kiểm tra thêm.” Anh Phước nằm trên giường bệnh đẩy xe nhặt rác trên đường Bùi Viện. Đến ngã tư Đề Thám, chúng tôi bị một phương tiện công cộng lao tới. Ông Puok nói: “Tôi bị đổ và choáng váng, sau đó tôi được nhiều người giúp đỡ và được đưa đến bệnh viện.”

Một chiếc xe cảnh sát gần Fan Nulao bị rơi khi đang uống rượu. Nhiều xe máy và đồ đạc cất giữ. Nhiếp ảnh: Minh Thùy .

Hiện công an khu vực Phạm Ngũ Lão đã liên hệ với 2 nạn nhân và quán bar để lo tiền chữa trị và bồi thường. Người phụ trách Ủy ban Nhân dân Khu phố Fan Guolao cho biết: “Dịch vụ này sẽ có kế hoạch xử lý những tài xế gây tai nạn.” Ông Hu đã từng là cảnh sát trong nhiều năm và cấp bằng lái xe của ông từ C đến 12/2020 .—— Theo 38 / của chính phủ. Nghị định số 2006 đã thành lập một đội bảo vệ dân cư gồm từ 3 đến 7 người ở mỗi vùng. Bảo vệ dân phố là lực lượng quần chúng tự nguyện từ 18 tuổi trở lên, có chức năng phối hợp công an truy bắt tội phạm, bảo vệ trật tự, hiện trường do Ban nhân dân khu phố quản lý. văn chương

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like