Giao thông

Cầu đường Hà Nội vượt 500 tỷ đồng

Quang cảnh chuyến bay của anh Nguyễn Văn Việt từ trên cao. Video: Bá Đồ

Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ra lệnh thông xe cho đường Nguyễn Văn Juan (Huân Quốc Vi Yue) vào ngày 28/8. -Cầu được khởi công vào tháng 10 năm 2019, trị giá 550 tỷ đồng, có chiều dài 278 m, rộng 16 m, mỗi bên hai làn xe máy và hai làn xe máy. Cầu nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên (Nguyễn Văn Huyên), nối liền ba quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm và Tây Hồ. Ngày 28/8 — Cầu được khởi công vào tháng 10/2019, trị giá 560 tỷ đồng, dài 278 m, rộng 16 m, quy mô hai làn xe, mỗi bên hai làn xe. Cây cầu này nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên (Nguyễn Văn Huyên), nối liền ba quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm và Tây Hồ.

Hai làn xe được phân cách bằng một vạch sơn liên tục ở giữa cầu. -Hai làn xe được phân cách bằng vạch kẻ ở giữa cầu. Người đi bộ, xe đạp và xe tải bị cấm.

Cấm các phương tiện lưu thông dưới 24 chỗ, cấm xe máy, người đi bộ, xe đạp và xe tải.

Lan can của cầu được kết hợp giữa tấm bê tông đúc sẵn và cột thép cao hơn một mét .– – Lan can cầu được tích hợp giữa tấm bê tông đổ và cột thép, trong ngày đầu khánh thành, cư dân đã trèo lên cầu để chụp ảnh. Chụp ảnh cây cầu Cầu được thiết kế 5 nhịp bằng dầm thép đúc sẵn và sử dụng cẩu lắp ghép. Kỹ thuật xây dựng này giúp giảm thời gian và chi phí. Đây cũng là công nghệ được sử dụng trong nhiều chuyến bay trên không tại thủ đô.

Cây cầu này được thiết kế với 5 nhịp dầm thép đúc sẵn và sử dụng cẩu lắp ghép. Kỹ thuật xây dựng này giúp giảm thời gian và chi phí. Công nghệ này cũng đã được sử dụng trong nhiều đèn chiếu sáng ở thủ đô. -Có 3 lớp cây cảnh dưới gầm cầu. -3 lớp cây cảnh đã được trồng dưới gầm cầu. -Phần trên của lối đi kết hợp với đèn tín hiệu giao thông tại nút giao thông nên không ghi nhận tình trạng ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm sáng nay.

Ngã tư cầu vượt được kích hoạt nên không xảy ra ùn tắc đường vào giờ cao điểm sáng nay. Cầu cạn Văn Huyện là một trong những hạng mục nằm trong danh mục công trình trọng điểm, có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với giao thông của Thủ đô. Đây là cầu cạn thứ 13 tại Hà Nội.

Nan Guoxiong, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, phát biểu tại Lễ khánh thành. Đường Nguyễn Văn Nén, giao thông thuận tiện trên đường vành đai 2,5 từ Cầu Giấy đến Bắc Từ Liêm và khu Tây Hồ.

Tàu bay của Nguyễn Văn Huyên là một trong những vật phẩm nằm trong danh mục vật phẩm quan trọng, có ý nghĩa lớn đối với giao thông vận tải Thủ đô. Đây là cầu cạn thứ 13 tại Hà Nội.

Nan Guoxiong, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, phát biểu tại Lễ khánh thành. Đường Nguyễn Văn Rén, từ Cầu Giấy thuận tiện đi ra đường vành đai 2,5 km của khu vực Bắc Từ Liêm và Tây Hồ.

Bá Đô

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like