Giao thông

Nam thanh niên đi xe mô tô bật khóc khi bị triệu tập

Chiều 4/12, thượng tá Deng Fanxi, Phó trưởng Công an huyện Qu (Nghệ An) cho biết, vừa ra quyết định xử phạt hành chính 7,2 triệu đồng đối với Ha Fan Shan (23 tuổi, trú bang Qu). Huyện) vì bạn đã vi phạm luật giao thông khi đi xe máy. Nói chính xác hơn, lỗi buông tay lái bị phạt 6 triệu đồng, phần còn lại chia theo lỗi: không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm, không gương.

Havanson phải hứa không tái phạm. Xiwu nói: “Người con trai tỏ ra hối hận về hành vi của mình và anh ta đã khóc. Anh ta không có việc làm và thu nhập ổn định, vì vậy cảnh sát cho phép anh ta gia hạn phạt”. Sang đứng trên máy phóng cao tốc. Ảnh: Trích đoạn video .—— Phó trưởng công an huyện cho biết, ngoài hình phạt đối với con trai ông, đơn vị còn xử phạt 900.000 đồng đối với chủ xe máy Sirius 37F107405 về lỗi giao hàng. Đối với những người không có bằng lái xe. Xe đã được đậu 7 ngày.

Trước ngày 22 tháng 11, một video dài 24 giây đã được phát trên mạng xã hội, cho thấy những người trẻ tuổi mặc quần jean, áo phông trắng và không đội mũ bảo hiểm đứng trên yên xe. Lượt đi nhanh chóng. Sau đó, chiếc xe bị vấp khiến nam thanh niên ngã xuống đường.

Bị cảnh sát mời về trụ sở, nam thanh niên được gọi là “Havanson” đã trốn khỏi nhà. Khoảng một tuần sau, được sự động viên của người thân và công an, anh ta mới đến. Bữa tiệc đầy tháng dành cho con cái của những người bạn. Đến chiều, trên đường về Quốc lộ 48, Sơn băng qua địa phận xã Quế Phong và lên yên xe với tốc độ cao. Hình ảnh được một người bạn đi ngang qua điện thoại ghi lại ở chế độ nền. Một ngày sau, đoạn video được đăng tải trên Facebook.

Hải Bình

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like