Giao thông

Phó giám đốc đường sắt bị tố

Hội đồng thành viên Công ty Đường sắt vừa phê chuẩn ông Đoàn Duy Hoạch, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Ban An ninh.

Người ta cáo buộc rằng ông Hodge không có giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn mối nguy hiểm này. Để xảy ra liên tiếp 5 vụ tai nạn nghiêm trọng trong tháng 5 vừa qua.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ GTVT đã phê bình nghiêm khắc hội đồng quản trị thành viên công ty. Chemin de fer và Chủ tịch Ủy ban thành viên Ông Vũ Anh Minh, Ông Vũ Tá Tùng-Thành viên Ủy ban, Tổng Giám đốc. Lãnh đạo Bộ yêu cầu các thành viên của Hiệp hội đưa những ý kiến ​​phê bình nêu trên lên ban điều hành Hiệp hội, kỷ luật ông Đoàn Duy Hoạch.

Hiện trường vụ tai nạn tàu SE19 ở Thanh Hóa ngày 24/5. Ảnh: Lê Hoàng.

Đôn đốc Ban Giám đốc Công ty Đường sắt thực hiện các giải pháp khắc phục tình trạng mất an toàn do yếu tố chủ quan gây ra; rà soát quy trình vận hành, đặc biệt là các vị trí nhân viên đường sắt trực tiếp chạy tàu.

Cục đường sắt đang phối hợp với công ty để đánh giá lại các quy trình quản lý an toàn và hợp nhất hoạt động của “thanh tra cấp sở” để tăng trách nhiệm thanh tra đặc biệt. — Từ ngày 24 – 27/5, cả nước xảy ra 5 vụ tai nạn đường sắt. Trong đó, lúc 12h30 ngày 24/5, đoàn tàu SE19 Hà Nội – Đà Nẵng đã tông vào một xe tải khi đến ga Trường Lâm (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) làm 2 người chết, 10 người bị thương. Anh Du

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like