Giao thông

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải: “ Việc mở rộng tuyến đầu tiên của Johor Bahru theo hướng bắc nam ”

Ông Sĩ nói về hạ tầng đường xá xung quanh được sử dụng để kết nối đồng bộ trong quá trình mở rộng sân bay. Video: Trần Huy

Chiều 3/8, khi Bộ Giao thông Vận tải và Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức cuộc họp, Bộ trưởng Nguyễn Văn Phẩm cho biết Quân ủy Trung ương sẽ họp vào tuần tới để khai mạc. Để mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất, các lực lượng này sẽ bắt đầu hoạt động ngay sau khi thống nhất.

“Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ mở rộng 210 ha về phía Bắc (dịch vụ) và 70-80 ha về phía Nam (nhà ga). Sau khi tăng lượng khách sẽ tăng lên rất nhiều và áp lực giao thông cũng rất lớn. “Ông Senna đề nghị cần tính toán với chính quyền TP.HCM để điều phối mở rộng, bổ sung thêm các tuyến đường mới để đảm bảo kết nối tốt, tránh ùn tắc giao thông. – Ông nói:” Sau khi hoàn thành nhà ga T3, tuyến mới sẽ băng qua đất quốc phòng như thế nào để đảm bảo. Làm cho đồng bộ.

Bộ trưởng Nguyễn Vân phát biểu tại buổi làm việc Nhiếp ảnh: Hữu Công .—— Về ông Long (Đồng Nai) Dự án sân bay được ông Long (Đồng Nai) cho biết đã có kinh phí để triển khai và sẽ hoàn thành vào năm 2025. Giai đoạn đầu, chẵn Có thể nhanh hơn, nên ngay từ bây giờ TP.HCM và các sở, ngành của Bộ cần xem xét kết nối sân bay với TP.Tân Sơn Nhất.

“TP.HCM-Nếu có thêm sân bay thì đường cao tốc Long Thành sẽ quá tải. Bình luận Longcheng có thể được đưa vào hoạt động trở lại không? Ông Thế chỉ ra rằng phải bàn càng sớm càng tốt và tìm cách kết nối, đây không còn là vấn đề của thành phố mà là vấn đề của giao thông liên vùng. — Người phụ trách Bộ GTVT cũng đề nghị Bộ GTVT và UBND TP tính toán việc sắp đóng đường cao tốc số 2, 3 và triển khai đường vành đai 4 tại TP. . Bởi vì những dự án này đã thực hiện quy hoạch và nghiên cứu lâu dài.

“Giao thông là vấn đề sống còn của TP.HCM, đối với một thành phố lớn như vậy, nếu quản lý tốt thì giao cho thành phố, còn hệ thống cảng biển cũng phải tính toán lại”, ông hỏi. “-Bộ trưởng Bộ GTVT lo Hà Nội có nhiều hướng kết nối, cửa ngõ rộng, TP HCM có hai tuyến cao tốc nối liền là Long Thành và Long Long nhưng đều chật cứng, các tuyến quốc lộ 1, 22, 50 nối các tỉnh khác lại ở cùng một chỗ. Tình hình.

“Nếu bạn không thực hiện các điều chỉnh thích hợp, vui lòng trong cơ sở hạ tầng hiện có. Sau đó trong 5 đến 10 năm, giao thông đô thị sẽ bị tắc nghẽn. “

Giao thông khu vực Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông chính – Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, mục tiêu dài hạn của thành phố là kéo dài thêm 172 km nhưng đến tháng 6 sẽ vượt 30%. Hiện thành phố đang rất nỗ lực và rất cần sự hỗ trợ của Bộ Giao thông vận tải trong việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, đối với Dự án đường vành đai 3, thành phố sẽ yêu cầu HĐND ứng vốn trong tháng 9 để tính toán nguồn lực đầu tư. Một phần diện tích nhỏ.

“Thành phố sẽ mời Bộ GTVT và các tỉnh quy hoạch dự án để bàn sâu về vấn đề này vì đây là đường cao tốc liên tỉnh. Thành phố rất cam kết với dự án và có thể chủ động vì nó ảnh hưởng lớn đến điều kiện giao thông của địa phương. Peng

— Theo Lu Peng, ban chỉ đạo chống khủng bố của thành phố tại sân bay Tân Sơn Nhất đã họp và xác định đây là khu vực trọng điểm cần được bảo vệ. UBND thành phố đề nghị Bộ Giao thông vận tải tập trung các giải pháp chống ùn tắc trên địa bàn. Thành phố sẽ cố gắng lập dự án kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với thế giới bên ngoài.

Trước đó, trong cuộc họp, Pei Xuancong, trưởng bộ phận giao thông, đã trình bày về tiến độ của các dự án này. Việc quy hoạch các dự án hạ tầng đường đô thị còn rất chậm. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là do thiếu kinh phí đầu tư, và do vướng mắc về lựa chọn địa điểm nên nguồn vốn còn khó khăn để hoàn thành dự án.

Ông Công A, đại diện ủy ban nhân dân thị trấn, cũng đề xuất đoàn của Bộ GTVT. Tổ chức làn đường dành riêng hoặc ưu tiên cho xe buýt lưu thông tại sân bay Tân Sơn Nhất; điều chỉnh giờ cất, hạ cánh của sân bay trong mùa cao điểm; xem xét, phân cấp quản lý đô thị đường thủy nội địa trên địa bàn thành phố; phê duyệt điều chỉnh quy hoạch đường sắt Thành phố Hồ Chí Minh – Chân T Chính sách; thủ tục thiết lập nút giao thông An Phúc (Khu 2) sẽ sớm được hoàn thành … – Hou Cong

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like