Giao thông

Trong dịp nghỉ lễ 2/9, đường sắt trở lại nhiều chuyến tàu

Ngày 27/8, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, từ hôm nay đến 6/9, các đôi tàu khách SNT1 / SNT2, SNT4 / SNT5 giữa TP.HCM và Nha Trang sẽ hoạt động trở lại.

Tàu SQN1 / SQN2 giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Quy Nhơn sẽ hoạt động trở lại vào ngày mai đến ngày 2 tháng 9 để chở khách. Từ ngày 29 tháng 8 đến ngày 6 tháng 9, các chuyến tàu SPT1 / SPT2 giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Phan Thiết cũng sẽ được khai trương. Điều hành. Tại miền Bắc, từ ngày 31/8 đến 2/9, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cũng đã khai thác 2 đoàn tàu NA1 / NA2, thường chạy hàng ngày. Tuy nhiên, khi dịch bùng phát tại Đà Nẵng vào cuối tháng 7 và lây lan sang các tỉnh khác, tỷ lệ mắc bệnh đã giảm từ đầu tháng 8 và sau đó chấm dứt hoàn toàn. Tính đến giữa tháng 8, Hà Nội chỉ có hai chuyến tàu khách – TP Hồ Chí Minh là SE1 / SE2 và SE7 / SE8. Ngày 10/8: Ảnh: Gia Minh.

Ông Văn cho biết, các chuyến tàu từ TP.HCM đi Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn và ngược lại có 12.500 chỗ trong dịp lễ, giá vé không tăng so với trước. Vé giường nằm TP.HCM-Phan Thiết (phòng 4 người) giá 241.000 đồng; TP.HCM-Nha Trang giá 678.000 đồng; TP.HCM-Quy Nhơn giá 707.000 đồng.

Hành khách đi tàu hỏa thời điểm này nên Báo cáo tình trạng bệnh lý và nhiệt độ của trạm. Nhân viên đường sắt và hành khách đeo khẩu trang tại ga, lên tàu, hạn chế trò chuyện, di chuyển giữa các toa … Khuyến cáo thường xuyên rửa tay bằng cồn và thuốc sát trùng được cung cấp tại ga. Và trên tàu.

Ngày 25/8, Công ty Đường sắt Việt Nam bổ sung thêm ga hành khách trên tuyến đường sắt Bắc Nam, gồm ga Tháp Chàm (Ninh Thuận) và ga Yên Trung (河 廷). ) Và Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Hôm nay, ngành đường sắt đã bắt đầu đưa vào vận hành 8 toa hàng mới trên tuyến bắc nam với tốc độ tối đa 100 km / h. – Tính đến sáng nay, cả nước đã có 1.034 trường hợp nCoV. 632 người hồi phục và 30 người chết. Trong số các bệnh nhân Covid-19 được điều trị tại các cơ sở y tế, nguy cơ tử vong cao.

Gia Minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like