Giao thông

Nhiều người phá quốc lộ 1A

Những ngày gần đây, bên phải Quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam, đoạn qua xã Hòa Bình, huyện Thạch Hà, dài 300 m, có nhiều lan can bằng tôn, chưa được tháo dỡ. Kết nối, đặt trước máy để lấp đầy mức nội bộ.

Ở những nơi khác gần đó, cây lan đã được di chuyển ra khỏi phía trước và có thể vào nơi chứa vật liệu xây dựng và máy móc nông nghiệp. — Lan can tôn ở Mỹ Người ta phá bỏ Quốc lộ 1A để thi công. Ảnh: Đức Hùng-Theo tìm hiểu, năm 2017, UBND thị trấn Yuetian thuộc thẩm quyền của Tahe đã bán đấu giá Dong Ji của làng Huaping với diện tích hơn 5400m2 trên 30 lô đất theo quy hoạch. Các lô nằm mặt tiền, diện tích mỗi lô khoảng 180m2, giá bán từ 450 triệu đồng trở lên.

Theo quy hoạch sẽ mở đường gom dân cư trước 30 lô đất, sau đó sẽ phân lô bán nền. Kết nối chi nhánh với Quốc lộ 1A. Ba năm qua, xã Koshida không xây dựng đường gom khiến nhiều người dân phải đấu giá đất, không cải tạo được đất xây dựng.

Ông Le Songhong, 47 tuổi, cho biết ông sở hữu 3 mảnh đất. 1,5 tỷ. Theo ông, khi chính quyền mở bán đất thì gia đình đã có thể sử dụng. Người dân lo lắng khi đề cập đến vấn đề này, nhưng đại diện xã Việt Cộng hứa khi ai xây nhà sẽ có đơn yêu cầu tháo gỡ “chướng ngại vật”.

“Kiến nghị mãi không được. Ông Hồng nói:” Tôi và nhiều gia đình khác đã đề nghị Cơ quan quản lý đường bộ tỉnh Hà Thiên mở nhà từ đất của họ ra quốc lộ nhưng không được chấp thuận. “Đang tự ý mở lối vào khu đất quy hoạch trên QL1A ở Phú Việt. Ảnh: Đức Hùng

Chị Lê Thị Thanh, 44 tuổi, ở thành phố Xiasha, cũng mua mảnh đất gần 180m2 ở khu Đồng và mở một trong khu quy hoạch Keen. Ki-ốt thương mại nhưng không thể cơi nới thêm “. Bà Donald cho biết:” Tôi rất sốt ruột vì đã nhiều lần phản ánh lên chính quyền mà tôi chưa bao giờ xem xét. Tôi đã tự ý tháo dỡ lan can trước phần đất của công trình kỹ thuật xây dựng. Từ đó bị chính quyền vi phạm hạ tầng đường. Bị xử phạt hành chính.-Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Nhạc Thiên, cho rằng việc người dân tự ý phá bỏ vườn lan là giả. Xã đã làm văn bản gửi cơ quan quản lý đường xin phép cơi nới, xây nhà nhưng không được chấp thuận .—— ” Thật vậy, có một dự án xây dựng đường gom song song với đường cao tốc. Bà Hồng nói và giải thích rằng do không có vốn nên chúng tôi đã làm dịch vụ mua đất đấu giá cho hàng chục gia đình nhưng chưa xác định được thời điểm. Kho bạc: Người dân địa phương đã tiêu hết tiền và không thể trích ra để mở đường. Một số công ty đã mở cửa hàng trên khu đất chưa có đường xây dựng. Ảnh: Duke Hong —— Vào ngày 15 tháng 8, để đảm bảo an toàn cho đường bộ, Các quan chức chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông vận tải phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tây kiểm tra và quản lý việc phá dỡ khu bảo tồn hoa lan trên Quốc lộ 1A.

– Ngày 19/8, Bộ GTVT đề xuất UBND tỉnh Xiasha yêu cầu huyện Tahe xây dựng tuyến đường phía trước theo quy hoạch đã được phê duyệt. Nếu các cá nhân, doanh nghiệp tiếp tục để xảy ra tình trạng thông suốt, đấu nối trái phép trên Quốc lộ 1A thì thị trưởng huyện, xã phải chịu trách nhiệm trước tỉnh.

Đại diện UBND huyện Thạch Hà được biết diện tích quy hoạch của xã Maeda Việt Nam khoảng 15 tỷ đồng nhưng hiện chưa có nguồn đầu tư. Chính quyền xử phạt 4 triệu đồng vì phá hoại công trình giao thông. Ông cho biết: “Sắp tới, chúng tôi sẽ lập danh sách những gia đình có nguyện vọng làm đường, sau đó sẽ tổ chức họp với cơ quan quản lý đường để giúp bà con vượt qua khó khăn”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like