Giao thông

Siêu xe Ferrari của ca sĩ Tuấn Hưng vỡ nát phần đầu sau khi va quệt

Khoảng 3h ngày 16/10, một nam thanh niên điều khiển chiếc Ferrari 488 GTB chạy hướng Lào Cai trên đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai. Khi đến thị xã Phú Thọ, Việt Nam mất lái lao vào đường ray. Trời đang mưa.

Chiếc siêu xe hư hỏng phần đầu. Ảnh: Quang Sáng.

Đại diện Ban quản lý đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai cho biết, vụ tai nạn khiến phần đầu xe nát bét, một phần vỉa hè hư hỏng nhẹ, rất may không có ai bị thương. Cảnh sát giao thông ba thành phố ở Việt Nam đã đến làm rõ sự việc. Người điều khiển chiếc xe này là một người đàn ông 27 tuổi đến từ An Giang, người này được cho là trợ lý của ca sĩ Tuấn Hồng.

Những người bạn thân của vợ chồng Tuanhong xác nhận với báo Ngoisao.net rằng nam ca sĩ ngồi trên xe khi xảy ra tai nạn, anh và tài xế không ai bị thương. Người bạn nói rằng anh ta mất kiểm soát do tiếng gầm nhẹ và nhảy xuống vũng nước sâu.

Ferrari 488 GTB đã gặp tai nạn sau khi va chạm vào ngày 16 tháng 10. Hình ảnh: Xuân Hòa

Siêu xe Ferrari 488 GTB ra mắt trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng vào tháng 9/2017. Chủ xe cho biết, anh mua xe ở TP.HCM và “đưa cô ấy ra Hà Nội. Anh ấy thích mẫu xe này vì logo của anh ấy có hình con ngựa, hợp với tuổi của anh ấy.

Ở Việt Nam, siêu Số lượng xe thể thao lúc đó khoảng 20 chiếc, trị giá khoảng 16 tỷ USD, Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ 3.9, V8 tăng áp kép, công suất 661 mã lực.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like