Giao thông

Xe ngủ bị cháy

Ngọn lửa bùng phát ở thị trấn Tachidai, quận Tachiha. Tài xế chạy về hướng nam thì thấy khói bốc lên từ bên dưới và lao lên vỉa hè. Đại diện nhà xe là ông Dương Phước Chiến, 48 tuổi, quê Quảng Trị, la hét và đánh vào thành xe đánh thức hành khách đang ngủ rồi mở cửa thoát ra ngoài.

“hiện trường vụ tai nạn”. Ảnh: Đức Hùng

Ít phút sau, ngọn lửa bao trùm chiếc xe. Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (đồn được chỉ định) đã điều hai xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến phun vòi rồng và dùng bình xịt để dập lửa. .

30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt nhưng chiếc xe khách giường nằm bốc cháy ngùn ngụt, hành lý, đồ đạc của hành khách được đưa vào khoang và gầm xe.

Toàn bộ xe chở đúng nhiều hành khách, tài sản bên trong bị thiêu rụi. Ảnh: Dehong-9h30 sáng hôm đó, đại diện nhà xe và các ngành chức năng đang thu dọn thì đưa số hàng hóa, hành lý bị cháy từ bên ngoài vào, không phát hiện được tại chỗ. — “Rất may không có ai bị thương. Chúng tôi đã cử xe khác chở hành khách tiếp tục chuyến đi sáng sớm. Vụ cháy được cho là thiệt hại xấp xỉ 1 tỷ đồng”, ông Dương Phước Chiến nói. Cảnh sát thành phố Harting đã gọi xe cấp cứu, nâng chiếc xe bị lỗi lên và phối hợp với nhiều lực lượng liên ngành khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra. Người ta nói rằng nguyên nhân ban đầu là do pin đã chết. Ảnh: Dehong

Dehong

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like