Giao thông

Trạm thu phí cao tốc Vạn Lý Trường Thành-Dầu Giây đã được kiểm tra

Trong 5 ngày từ 18/2, đoàn công tác đường bộ đã kiểm tra đột xuất hoạt động của trạm thu phí Dầu Giây. Chức năng của đoàn bao gồm thanh tra pháp luật, tài chính, khoa học công nghệ, môi trường và hợp tác quốc tế. Bộ Tổng cũng yêu cầu Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) phối hợp với đoàn công tác.

“Việc kiểm tra được thực hiện vì nhiều người nghi ngờ bị quy tội trộm cắp. Khi có kết quả kiểm tra 2,2 tỷ đồng, chúng tôi sẽ công bố rộng rãi kết quả này”, người phụ trách đường cao tốc cho biết. ——Theo công nghệ Nhật Bản, hệ thống thu phí kín của đường cao tốc Qingchang-Dojai. Ảnh: Quỳnh Trân.

Vụ trộm xảy ra vào rạng sáng Tết khi hai nam thanh niên xông vào trạm thu phí đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, TP.Tân Thành, Q.Thống Nhất, Ban quản lý Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC) thông báo: Do ngân hàng không thu tiền trong những ngày Tết nên toàn bộ số tiền này đã được cất vào két sắt lúc bị trộm. Doanh thu của phòng vé ga Dầu Giây vượt 3,2 tỷ đồng. Là tiền, gồm thu nhập ca 2 ngày 4/2, thu ca 3 ngày 5/2 và thu nhập ca 3 ngày 6/2, quỹ cấp cứu trường hợp khẩn cấp và người điều hành chuyển tuyến chuẩn bị đón Tết. Phục vụ khách hàng nhanh chóng. Sau vụ trộm, số tiền thực còn lại của ga sau vụ trộm vượt quá 1 tỷ đồng.

Đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây dài 55 km, đi qua TP.HCM và tỉnh Đồng Nai. Dự án được khởi động vào đầu năm 2015 nhằm giúp rút ngắn đáng kể lộ trình từ TP.HCM đến Vũng Tàu.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like