Giao thông

Cú tông đầu vào hai xe máy, 4 người tử vong

Vào tối ngày 6/5, một nhóm thanh thiếu niên đã tổ chức một bữa tiệc cocktail ở thị trấn Tianji (Quảng Nam Tianfu). Khoảng nửa đêm 7/5, Ruan Danfeng (18 tuổi) chở Huỳnh Tuấn (19 tuổi) và Đỗ Thị Thủy Tiên (13 tuổi, xã Mười Lộc) đi xe máy đến thôn Phong và Tuấn. Xã Tianzhan.

Nhưng, một lúc sau, ban nhạc cùng nhau trở lại quán bar. Khi đến đoạn quốc lộ 5B (xã Thiên Canh) đi qua quốc lộ 40, xe của Phong va chạm trực diện với xe máy do anh Huỳnh Văn Quý (45 tuổi, ngụ xã Thiên Cần) điều khiển chở theo Đoàn Thị Mỹ Trinh (16 tuổi). , Xã Tianmei). Anh Quý và anh Trình đang nhậu với đồng bọn của Phong trong quán và chuẩn bị về nhà.

Cơ quan chức năng đã thu dọn hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TH

Trung tá Le Ding Xie, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, vụ tấn công khiến 5 người ngồi trên 2 xe máy cách nhau vài mét. Anh Quý, Phong và Tuấn tử vong ngay sau đó. Hai cô gái được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu nhưng Trin đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Những người sống sót đang trong tình trạng nguy kịch.

“Bước đầu xác định được các nạn nhân ngồi nhậu. Năm người này không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông”, Trung úy Xé nói với VnExpress.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy biến dạng hoàn toàn, nằm xa nhau, phần ô tô văng ra ngoài, lực lượng CSGT đã phong tỏa hiện trường, đưa phương tiện về trụ sở công an để điều tra làm rõ. Trong một vụ tai nạn giao thông, hai xe máy chạy ngược chiều nhau với tốc độ cao, quay đầu không nhìn thấy và không làm chủ được tay lái dẫn đến hai vụ tai nạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like