Giao thông

Cảnh sát giải cứu ba người mắc kẹt trong xe buýt

Cảnh sát cứu hộ đã thả những người bị thương hai giờ sau khi tiếp cận hiện trường. Ảnh: Lam Son (Lam Son .

) Các nhân chứng cho biết, vào khoảng 2h50 sáng ngày 19/11, tài xế Ruan Zhengzhong (ở thị trấn Donghe, Guangsan). Trên Quốc lộ 1A, hướng đi huyện Bắc Sơn về thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) thì va chạm với một xe tải. Vụ va chạm dữ dội khiến ô tô cá nhân biến dạng, nhiều hành khách bị thương, trong đó có 3 người bị mắc kẹt trong xe.

Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Thành phố Thanh Hóa đã huy động 20 chiến sĩ đến hiện trường và dùng phương tiện đặc biệt để giải cứu nạn nhân khỏi các khối kim loại. Ảnh: Lam Sơn.

Theo cảnh sát, 3 người bị thương nặng gồm Nguyễn Phúc Thông (25 tuổi, quê ở huyện Hạ Long, tỉnh Quảng Tế) và Lê Văn Trừng (31 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Ninh). Quảng Bình) và Đinh Thị Thắm (28 tuổi, ngụ huyện Đô Linh, tỉnh Quảng Trị) được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1A, đến khoảng 5 giờ, hiện trường tan hoang, miễn phí. Kiểm tra sơ bộ tại chỗ phát hiện tài xế xe tải Nguyễn Văn Khiêm (30 tuổi, ở xã Quảng Xương, Quảng Xương, Thanh Hóa) bị thương, bị bắt giữ và sửa chữa. Người điều khiển ô tô cá nhân có thể thiếu quan sát, không làm chủ được tốc độ nên đã tông vào phía sau.

Cảnh sát đã giải cứu hành khách và lên xe.

Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like