Giao thông

Thêm hai người thiệt mạng trong vụ sập cầu Hanlong

Sáng 28/6, bác sĩ Triss Min Shipp, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Kít cho biết, anh Nguyễn Toàn (24 tuổi) và anh Đỗ Hoài Thiện (37 tuổi, cùng ngụ TP. Hồ Chí Minh). Minh) đêm Sau khi được cấp cứu đã tử vong. Họ là hai nạn nhân của vụ tai nạn ô tô 7 chỗ bị xe cẩu lao xuống kênh. Hiện sức khỏe của người điều khiển xe cẩu và một người đàn ông khác trên ô tô 7 chỗ đã ổn định.

Hiện trường vụ tai nạn tại Pont Hàm Luông trưa 27/6. Video: Hoàng Nam-Hoàng Thanh. – Theo điều tra sơ bộ, chiều qua anh Nguyễn Phước Lộc (30 tuổi, ngụ cùng tháp) điều khiển xe cẩu từ hướng cầu Rạch Miễu về khu vực Mỏ Cày Nam (tỉnh Bến Tre). Khi đến cầu Hàm Luông, xe bị trượt ngã do anh Toàn tông vào ô tô 7 chỗ phía sau. Người điều khiển cần cẩu bị thương nhưng đã tự thoát ra ngoài. Một phụ nữ và 3 người đàn ông bị mắc kẹt trong chiếc ô tô bị biến dạng, nước ngập khoảng 1m.

Khoảng 30 phút sau, khi xe cẩu kéo chiếc xe bị nạn xuống đất, các nạn nhân mới được giải thoát. Một phụ nữ 57 tuổi tử vong, 3 nạn nhân còn lại được đưa đi cấp cứu.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like