Giao thông

Đường đến trạm xe buýt Đông Phương bị chặn

Trên cầu Bình Hà 1 ở bến xe miền Đông, ô tô nhích từng chút một, nhiều ô tô phải dắt bộ trên vỉa hè.

Chiều nay là ngày làm việc cuối cùng, mọi người bắt đầu lũ lượt kéo về. Quê tôi, kỳ nghỉ lễ hội xuân được 7 ngày .

Theo hướng dẫn của cầu Bình Triệu 1 và bến xe miền đông, ô tô nhích từng chút là nhiều ô tô phải đi trên vỉa hè. Buổi gặp mặt cuối cùng, mọi người bắt đầu về quê ăn Tết 7 ngày.

Đinh Bộ Lĩnh, Quốc lộ 13, Nguyễn Xí, Xô Viết Nghệ Tĩnh và các bến xe xung quanh … xe cộ đông đúc. “Khoảng nửa tháng trước Tết, khu vực này chật kín khung cửi từ sáng đến chiều, mỗi khi có khách qua đây là một phen hú vía”, anh Trần Tiến Lê (xe ôm) cho biết.

Những con đường quanh bến xe, như Đinh Bộ Linh, Quốc lộ 13, Nguyễn Xi, Xô Việt Nghệ … cũng rất đông. “Khoảng nửa tháng trước Tết, khu vực này chật cứng khung cửi từ sáng đến chiều. Mỗi khi có khách qua đây là một phen hú vía”, anh Trần Tiến Lễ nói. (Xe ôm).

“Xe cứu thương” bị kẹt giữa đường và liên tục gọi trong tình huống khẩn cấp.

Xe cứu thương “nằm” giữa đường, bấm còi báo động trong tình huống khẩn cấp.

Nhiều trẻ em mệt mỏi ngã xuống trên đường về nhà

— Nhiều trẻ em mệt mỏi ngã xuống trên đường về nhà. — Người giao hàng tranh thủ lúc “tắc đường”. Trong lễ hội mùa xuân, uống nước trong thời tiết nóng.

Người giao hàng nên được gọi để uống nước trong thời tiết nóng bức trong lễ hội mùa xuân.

– Gần đây, tại cầu Pintriou, ông Tren Anhahao ngồi trên vỉa hè để nghỉ ngơi. “Em ra bến xe giao hàng cho anh, qua cầu mất gần 15 phút. Thời tiết nắng nóng, đi sớm về mệt”, anh Hào nói.

Tôi sắp qua cầu Bình Triệu. Ông Trần Anh Hào ngồi trên vỉa hè nghỉ ngơi. “Tôi ra bến xe giao hàng cho bạn, qua cầu mất gần 15 phút, trời nắng gắt nên nhanh mệt. Khưu Hoàng Tuấn phụ trách QLTT, ông Khưu Hoàng Tuấn làm nhiệm vụ quản lý giao thông cho xe cá nhân trước bến xe miền Đông”. Tại khu vực này, lực lượng dân phòng tham gia giao thông để hạn chế ùn tắc giao thông, Thượng úy Juan Huang Tuan có nhiệm vụ điều hành giao thông và xe ô tô cá nhân ra vào cổng từ Bến xe miền Đông, tại khu vực này còn có lực lượng dân quân tham gia giao thông Để giảm ùn tắc giao thông.

My Fokker (20 tuổi, quê ở Fu’an) đã đi bộ khoảng 1 km đến đường cao tốc phía đông của ga đường sắt. “Đường rất khó. Tôi phải xuống xe sớm để đi nhanh thay vì đến muộn. Biết mấy hôm nay tắc đường quá nên phải ra bến sớm hơn. Fokker (quê Phú Yên) đi bộ khoảng một km đến Bến xe miền Đông, Fokker cho biết: “Đường tắc, tôi phải xuống xe sớm, đi nhanh kẻo muộn. Tôi biết rằng có nhiều ngày tắc đường, nên tôi phải đến ga sớm. “-Tại các bến xe, khu vực bãi xe thường đông đúc phương tiện, hành khách. Xe khách ra vào bến cả ngày.

Các bến xe, bãi xe thường chật kín phương tiện, hành khách. Xe buýt ra vào bến cả ngày.

Hàng ghế trong phòng chờ gần như không còn chỗ, mọi người đều đang xách hành lý, do đợi lâu nên nhiều người mệt mỏi lăn ra ngủ .—— Tất cả các ghế trong phòng đều gần như không còn ai cả. Hành lý mang theo, nhiều người lăn ra ngủ vì chờ đợi lâu Năm nay, Bến xe Myeondong cung cấp 417.000 vé Tết, đợt cao điểm từ ngày 26 đến 28 tháng Chạp, tuyến khách chạy nhất là từ TP. Từ thành phố đi các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, nếu lượng khách tăng đột biến, bến xe sẽ chuẩn bị 20 xe dự phòng. – Năm nay, Bến xe Miền Đông cung cấp 417.000 vé Tết, đợt cao điểm từ 26 đến 28 tháng Chạp. Lộ trình phổ biến nhất là từ TP.HCM đi các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, nếu hành khách leo lên thì chuẩn bị sẵn 20 xe dự phòng tại bến xe.

Quỳnh Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like