Giao thông

Tân Sơn Nhất (Tân Sơn Nhất) kẹt cứng, nhiều người chạy bộ vào sân bay

Từ trưa 1/9, hàng nghìn ô tô đã xếp hàng dài trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất (huyện Đan Bình). Càng về đêm, du khách đổ về đây ngày càng đông khiến khu vực quanh sân bay và đường Trường Sơn ùn tắc kéo dài 2-3 km.

Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình) Đường vào sân bay bắt đầu từ trưa 1/9, hàng nghìn ôtô xếp hàng dài. Càng về đêm, du khách đổ về đây ngày càng đông khiến khu vực quanh sân bay và đường Trường Sơn ùn tắc kéo dài 2-3 km.

Không chỉ ở Trường Sơn, các tuyến đường xung quanh sân bay như Trần Quốc Hoàn, Phan Thúc Duyệt, Bạch Đằng … đều bị tắc nghẽn, ô tô lâu ngày không di chuyển. Tiếng còi inh ỏi cả một vùng.

Không chỉ ở Trường Sơn, các tuyến đường xung quanh sân bay như Trần Quốc Hoàn, Phan Thúc Duyệt, Bạch Đằng … đều bị phong tỏa, ô tô không di chuyển được. thời gian dài. Tiếng còi xe vang lên khắp khu vực.

Nhiều hành khách chờ quá lâu vì lo đi máy bay muộn và phải xuống tàu cho kịp Tân Sơn Nhất để làm thủ tục lên máy bay.

Nhiều hành khách chờ quá lâu, vì lo bị trễ giờ nên tôi phải xuống xe từ băng chuyền về Tân Sơn Nhất cho kịp giờ.

Người lạ rời khỏi xe của công ty và đến hơn một trạm dừng ở sân bay. Ki lô mét.

Người nước ngoài bắt xe công ty ra sân bay, chạy hơn một cây số là vào ga.

Họ mang hành lý và đi bộ 1 đến 2 km trước khi đến sân bay. Anh Di Ming mua vé đi Đà Nẵng. Anh ấy nói: “Thế này còn hơn đi ô tô, nhưng ngồi mất cả tiếng đồng hồ” và không thể chịu được. Chuyến bay của chúng tôi giờ gần đúng giờ. ” Ngày Quốc khánh cho biết .—— Họ mang hành lý và đi bộ 1-2 km vào sân bay. Anh Di Ming mua vé đi Đà Nẵng. Anh ấy nói: “Thế này còn hơn đi ô tô, nhưng ngồi mất cả tiếng đồng hồ” và không thể chịu được. Chuyến bay của chúng tôi giờ gần đúng giờ. ” Quốc khánh cho biết.

Không chỉ ở khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất, ngày 2/9 cũng được nghỉ lễ kéo dài 3 ngày, nhiều người đổ xô đi du lịch, tham quan các cửa ngõ, bến tàu Sài Gòn. ùn tắc giao thông.

Không riêng gì khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất, dịp lễ 2/9 năm nay được nghỉ 3 ngày nên nhiều người đổ về du lịch, tạo thành cửa ngõ Sài Gòn, bến xe đều ùn ứ. -Tài xế Lương Anh Tuấn cho biết, khách đón khách từ đường Nhất Chi Mai thường chỉ mất 20 phút, nhưng đã không thể di chuyển khi đang chạy xe tại điểm đầu đường Trường Sơn chiều nay. “Xe của tôi ở đây 45 phút. Trước giờ bay của khách mất hơn nửa tiếng nên anh ấy điều khiển xe vào và đi bộ vào. Khách nóng vội, tôi từ chối anh ấy và nói rằng còn hơn tiền hoàn lại. Hơn 50.000 nhân dân tệ.

Tài xế taxi Lương Anh Tuấn cho biết, thường chỉ mất 20 phút để đón khách từ đường Nhất Chi Mai đến sân bay, nhưng chiều nay đã chạy đến điểm đầu đường Trường Sơn. Không thể di chuyển được. “Xe của tôi bị kẹt ở đây 45 phút, trước giờ bay của khách hàng mất hơn nửa tiếng nên anh ta điều khiển ô tô lên xe rời đi. Khách hàng vội vàng chạy đến chỗ tôi. Anh ta từ chối số tiền hơn 50.000 nhân dân tệ do tôi hoàn trả.

Xe ôm trên vỉa hè chờ khách phải vào sân bay gấp. Quãng đường khoảng 1 km, ngày thường chỉ phải trả 20.000 đồng, nhưng nay khách phải trả 70.000 đồng.

Xe ôm vỉa hè chờ khách cần vào sân bay gấp. Quãng đường khoảng 1 km ngày thường chỉ cần 20.000 đồng thì nay khách phải trả 70.000 đồng.

Bên ngoài sân bay, dòng xe từ Fan hâm mộ Đông (Q.Thủ Đức) vào đường Bạch Đằng bị tắc nghẽn. Được cho là tuyến đường trong khu đô thị là con đường đẹp nhất TP.HCM, do đợt nghỉ lễ ùn tắc nên việc thông xe toàn tuyến trong ngày 30/8 vẫn còn quá sớm.

Bên ngoài sân bay, xe kẹt cứng từ đường Phạm Văn Đồng (Q.Thủ Đức) vào đường Bạch Đằng. Được cho là những tuyến đường trong khu đô thị là những con đường đẹp nhất TP.HCM, giao thông trên toàn tuyến nhanh chóng quá tải trong ngày 30/8 do xe quá đông về nghỉ lễ. Trải dài trong một vài dặm, đã có chấn động ở khắp mọi nơi.

Người đàn ông mở cửa xe, đứng dậy, và nhìn những dặm dài, đã có chấn động ở khắp mọi nơi. Xe cộ không thể di chuyển, cô Lian (ngụ quận Đan Bình) chống cằm mệt mỏi trên đường Chin. Cô ấy nói: “Tôi di chuyển từng chút một trong 30 phút, và tay tôi đã mỏi.”

Không gian nóng và ngột ngạt. Xe cộ không thể di chuyển, bà Lian (ngụ quận Đan Bình) chống cằm mệt mỏi đi ra đường. Cô cho biết: “Tôi đi chậm 30 phút, mỏi tay rồi”, lực lượng CSGT được huy động, phân luồng để điều khiển phương tiện. Họ liên tục di chuyển trong đám đông, huýt sáo và đổ mồ hôi. Từ ngày 10 tháng 9, bộ phận GTVT TP.HCM đã cấm lái xe trên một số tuyến đường xung quanh sân bay như Trường Sơn, Phạm Văn Hai, Thăng Long, Hậu Giang để giảm ùn tắc giao thông khu vực trung chuyển này. Dừng lại ở ngã tư để điều khiển phương tiện. Từ ngày 10/9, Sở giao thông TP.HCM đã cấm lái xe trên một số tuyến đường quanh sân bay như Trường Sơn, Phạm Văn Hai, Thăng Long, Hậu Giang để giảm ùn tắc giao thông. Khu vực cửa trước này.

Duy Tran

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like