Giao thông

Người dân chặn 40 xe “hổ” vì sợ tai nạn

Chiều 17/5, hàng chục gia đình ở xã Hợp Thành (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) hô hoán nhau dùng xe đạp, xe cút kít và các vật dụng trong nhà để ngăn xe tải chở đất trên địa bàn. Bảng.

Chiếc xe tải đang đậu tại Hợp Thành là xe của Tổng Công ty Xây dựng Miền Trung (đóng tại trụ sở TP Thanh Hóa) và xe của công ty thuê để chở đất thi công các công trường kết nối. Bay đến Cảng Nghi Sơn (Huyện Tĩnh Gia) từ St. Wang (Huyện Thọ Xuân).

Người dân mang theo đồ nghề để ngăn đoàn xe của đội tuyển miền Trung vào chiều 17/5. Ảnh: Hợp Thành .

Một đoàn xe “Mãnh hổ” khoảng bốn mươi chiếc bị mắc kẹt gần hai tiếng đồng hồ (từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối trong ngày), dẫn đến ngã tư tỉnh Vọng. Đường 514 xảy ra kẹt xe. Thanh .

“Chúng tôi đang ủng hộ việc xây dựng dự án này, nhưng đơn vị thi công dường như đang khắc phục rủi ro liên quan đến an toàn giao thông đường bộ, tính mạng và sức khỏe người dân bằng cách cho xe tải trên đất lưu thông với tốc độ cao”. Ông Hà Thọ Sỹ, người dân thị trấn Hợp Thành. Kể: “Có hôm xe chạy ầm ầm suốt ngày đêm. Chứng kiến ​​những vụ tai nạn chết người do xe tải chở đất gây ra khiến người dân hết sức lo lắng. “Người dân yêu cầu công an cho lưu thông. Do nghi ngờ chở quá tải nên đoàn xe chở nặng:” Đoàn xe vua do Lữ lái nhưng nhiều xe không che bạt dẫn đến bùn đất văng khắp đường “, một người dân cho biết. — Tuy nhiên, băn khoăn lớn nhất của người dân Hợp Thành vẫn là nếu xe chở đất của Tập đoàn Xây dựng Miền Trung chạy trên tuyến đường này với tốc độ cao thì vẫn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn, Tỉnh lộ 514 là con đường hẹp, có 3 trường qua điệp khúc. Chợ nằm gần đường đắp cao, theo thống kê của Công an huyện Triệu Sơn, nhiều người thiệt mạng do va chạm với xe tải.

Xe tải nặng nằm kẹt cứng mấy tiếng đồng hồ Ảnh: Hợp Thành .

Trước sức ép của người dân, Thiếu tá Nguyễn Văn Thu đại diện Công an huyện Triệu Sơn đã kêu gọi Tập đoàn Xây dựng Miền Trung dừng việc vận chuyển đất trên đường vào ngày 18/5. Sau khi làm việc với chính quyền để giải quyết trong biên bản họp dân hiện trạng Đội tàu mới có thể hoạt động trở lại.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like