Giao thông

Ga Sài Gòn Hà Nội đã lắp đặt hệ thống soát vé tự động

Từ ngày 15/12, công ty đường sắt bắt đầu lắp đặt rào chắn tự động tại các ga ở hai thành phố lớn. Ga Hà Nội có 6 làn với 10 cổng soát vé tự động, ga Sài Gòn có 3 làn với 5 cổng soát vé tự động.

Hành khách đi tàu sẽ quét mã vé trên giấy hoặc màn hình điện thoại. Người đọc vé. Phòng vé gửi thông tin về phần mềm kiểm tra đường sắt để xác minh tính hiệu quả của nó. Nếu vé hợp lệ, cửa sẽ tự động mở khóa cho người qua đường.

Kiểm soát vé tự động tại Ga Hà Nội. Ảnh: Anh Duy

Nếu vé không hợp lệ, cửa sẽ không được mở và tình trạng của hành khách sẽ được thông báo bằng đèn LED và âm thanh. Nếu vé hợp lệ nhưng cửa vé tự động không được mở, nhân viên đường sắt sẽ can thiệp. Kiểm soát vé tự động và hỗ trợ người già vận chuyển hành lý và đẩy xe lăn tại ga, người tàn tật, phụ nữ mang thai. Theo người phụ trách Chemin de fer, tổ chức kiểm soát ra vào của ga đảm bảo an toàn và trật tự, kiểm soát chặt chẽ hàng hóa và ngăn chặn nguồn cung Người lái buôn vào cây xăng.

Đến cuối năm nay, Đường sắt Công nghiệp Đường sẽ đưa nhiều chuyến tàu chất lượng cao trên tuyến Trang ở Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh-Thành phố Vieng-Thành phố Nha Trang.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like