Giao thông

10.000 nạn nhân tai nạn giao thông trên cây cầu 10.000

Sáng 27/10, ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia đã tổ chức hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông thế giới năm 2016” do Ủy ban An toàn đường bộ và các địa phương tổ chức từ ngày 1 đến 10/11. Tổ chức thăm hỏi gia đình các nạn nhân vụ tai nạn giao thông.

Đồng thời, Ban ATGT đường bộ cũng sẽ tổ chức thông tin ATGT đến các trường học, trường đại học và tổ chức lễ cầu siêu quy mô lớn cho người chết tại Đền Trình ở Cán Tử (Quảng Ninh) vào ngày 13/11. Dự kiến ​​có khoảng 10.000 phật tử và nhân dân tham gia.

Ảnh kỷ niệm một nạn nhân vụ tai nạn giao thông: Xuanhua

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia cho biết, thông tin mỗi ngày xảy ra vụ tai nạn làm 24 người chết và khoảng 60 người bị thương tật vĩnh viễn. Di chứng sau chấn thương là nỗi ám ảnh không thể xóa nhòa trong ký ức của mỗi người thân trong gia đình, bạn bè nạn nhân. Khu tưởng niệm nạn nhân tai nạn buôn người. Đây cũng là dịp để mọi người nhớ rằng mình và những người thân yêu của mình chấp hành nghiêm chỉnh luật đường cao tốc. Mỗi gia đình, mỗi trường học phải giáo dục con em mình và giúp đỡ các em và cộng đồng tạo ra một môi trường giao thông an toàn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like