Giao thông

Dòng HLV đợi nhiều dặm để băng qua cây cầu và đầu phía tây

Hàng loạt ô tô đỗ giữa xe máy trên quốc lộ 1A đoạn qua Thiên Giang. Ảnh: Hoàng Nam .

Bắt đầu từ sáng 28/4, mùng 2 Tết, hàng trăm xe ô tô xếp hàng dài trên sông Thiên Giang tại cầu Rạch Miễu dài khoảng 4 km chờ đi qua Tre trên địa bàn tỉnh. Do cầu chỉ có một làn xe nhưng đường cao tốc nối với cầu có nhiều nhất 3 làn xe nên dẫn đến “nút cổ chai”. Nhiều công an được thuyên chuyển nhưng không chuyển được.

“Thông thường, chỉ mất 10 phút để qua cầu, nhưng hôm nay xe rất đông. Tôi chờ hơn một tiếng đồng hồ vẫn ở đây”, một tài xế cho biết. . Tôi biết.

Trên Quốc lộ 1, cầu Mỹ Đức Tây (Thiên Giang) ở quận Cửu Kiều thường xuyên bị ùn tắc xe máy do mặt cầu hẹp. Nhiều người chọn cách đi theo con đường để vào bờ sông nghỉ ngơi, chờ dọn đường

Mặc dù CSGT, Thanh tra đã cải thiện giao thông khu vực ngã tư Quốc lộ 1A cao tốc Tonglong (Thiên Giang), đèn xanh được ưu tiên sử dụng nhiều hơn Theo thời gian, việc hàng nghìn chiếc xe máy và ô tô dần bị tắc nghẽn là điều không thể tránh khỏi. Trên cao tốc Trường Lương, 8 phương tiện tông liên hoàn khiến giao thông ùn tắc kéo dài 5 km.

Ngày 28/4, trên cầu Rạch Miễu xảy ra một vụ kẹt xe. Ảnh: Hoàng Nam .

Hai ngày qua, lượng người và phương tiện đổ về các tỉnh An Giang, Kiên Giang quá đông nên thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông tại bến phà Vàm Cống phía bờ huyện Vàm, tỉnh. Đồng Tháp (Đồng Tháp)

Chiều 28/4, tài xế Nguyễn Văn Đông (Nguyễn Văn Đông) chạy xe từ Bih Đường về Châu Đốc, điều khiển xe khách 16 chỗ, không cho vào bến phà. Đừng chôn chân. . Tài xế cho biết: “Tôi ở đây hai tiếng đồng hồ, nhưng không thoát được. Thường phải mất hơn 20 phút mới qua được bánh xe chuyển tiếp”. Lúc 4 giờ chiều, hàng loạt xe vẫn nối đuôi nhau kéo dài khoảng 2 km. Đến ngã ba giữa quốc lộ 54 và quốc lộ 80, đến bến phà Vàm Cống thì kẹt xe khoảng một km. Ông Ruan cho biết: “Tình trạng này có khả năng tiếp tục cho đến rạng sáng.” Theo Giám đốc Bến phà Vàm Cống, 10 chiếc phà của đơn vị (8.200 tấn, 2.100 tấn) đã được huy động. Nạp đầy đủ. 100% nhân viên phải làm việc liên tục, có người chỉ cần tăng ca vài tiếng trước khi vào làm việc cho người dân.

Dòng xe nối đuôi nhau qua phà Vàm. Ảnh: Cửu Long.

So với thường lệ, lượng xe máy qua Phà Vàm Cống tăng hơn 100%, khoảng 22.000 lượt, ô tô khoảng 6.000 lượt, tăng hơn 20%.

Dự kiến ​​đến ngày 29/4, tình hình giao thông qua phà Vàm Cống sẽ giảm áp lực, đến ngày 1/5 sẽ tăng trưởng mạnh trở lại từ phía Ngân hàng An Giang. Người dân về làm việc tại TP.HCM ngày một đông. -Hoàng Nam-Cửu Long

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like