Giao thông

CSGT đuổi theo tài xế xe tải gây tai nạn 80 km rồi bỏ trốn

Tài xế xe tải đã bị cảnh sát tạm giữ. Xóa ảnh khỏi clip -Sáng 18/2, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông Hà Giang cho biết, vừa bàn giao cho Công an quận Bình Dương việc tài xế xe tải vi phạm giao thông bỏ chạy gây tai nạn cần xử lý. Theo pháp luật.

Sáng sớm ngày 16 tháng 2, đội cảnh sát thị trấn Hà Giang đang làm nhiệm vụ tại khu vực có xe tải vi phạm tốc độ, cảnh sát yêu cầu họ dừng lại và tài xế không chấp hành. , Đã lái xe.

Sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh đã cử tổ công tác phối hợp với quân đội xuống hiện trường, theo dõi chiếc xe trái phép, đồng thời dùng loa để tài xế dừng lại. Tuy nhiên, tài xế xe tải vẫn bỏ đi khiến hai người xảy ra va chạm khiến một người bị thương, xe còn lại hư hỏng.

Người lái xe tải bỏ chạy 80 km từ thị trấn Hà Giang ở thị trấn Hà Giang. Vĩnh Tuy, Huyện Bắc Quang. y (Quận Beiguang). Tài xế xe tải vẫn chưa dừng lại cho đến khi bị cảnh sát bố trí chặn đường.

Khi đỗ xe, nhiều cảnh sát giao thông đã ngã xuống và tài xế cố gắng chống trả. Bỏ trốn nhưng lực lượng chức năng đã khống chế kịp thời. Cảnh sát giao thông đã khống chế được tài xế xe tải. Ví dụ: Otofun

Feng Song

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like