Giao thông

Sau gần 20 năm “treo biển phê duyệt”, 600m phố Hà Nội thông xe

Ngày 22/1, đường Nguyễn Đình Chi nối dài (quận Hải Bạt, Hà Nội) đã được thông xe cho người dân.

Ngày 22/1, quận Hai Bà Trưng (Hai Bà Trưng) TP Hà Nội đã được mở cửa cho người dân đi lại.

Phố Ruan Dingzhao dài khoảng 600m, nối với phố Datong Yue, điểm cuối nối với phố Chen Hantang. — -Dự án được UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt năm 2000. Sau khi thực hiện ít nhất ba lần điều chỉnh quy hoạch, dự án đã bị tạm dừng cho đến tháng 10/2016.

Đường Nguyễn Đình Chiểu dài khoảng 600m, ngã ba đường Đại Cồ Việt và cuối đường Trần Nhân Tông.

Dự án đã được ủy ban ở Hà Nội phê duyệt rộng rãi từ năm 2000. Sau khi thực hiện ít nhất ba lần thay đổi điều chỉnh quy hoạch, dự án đã bị tạm dừng cho đến tháng 10/2016 cho đến khi thi công. – Ngày 01/01/2018, công trình đã cơ bản hoàn thành và bắt đầu khởi công xây dựng. Mở hàng rào giao thông. -Từ ngày 01/01/2018, dự án đã cơ bản hoàn thành nội dung chính và bắt đầu thông xe rào chắn. – Phố Ruan Dingzhao rộng 17m, gồm hai làn xe (mỗi làn rộng 3,5m). Đây là một trong những hạng mục nằm trong danh mục dự án trọng điểm của thành phố, nhằm giải quyết vấn đề ùn tắc đường khu vực trung tâm thủ đô.

Phố Ruan Dingzhao, rộng 17m, gồm hai làn xe (mỗi làn rộng 3,5m). Đây là một trong những dự án trọng điểm của thành phố, nhằm giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông khu vực trung tâm thủ đô.

Vỉa hè hai bên đường rộng 5m, lát đá, có đường riêng cho người tàn tật. Vỉa hè mỗi bên 5 m, lát đá, có đường dành riêng cho người tàn tật.

Đường Nguyễn Đình là một trong số ít những con phố có hàng rào ở Hà Nội. Cột và xích sắt trên vỉa hè.

Đường Nguyễn Đình là một trong số ít những con phố ở Hà Nội có hàng rào sắt và dây xích trên vỉa hè. Mùa hè .

Hệ thống thiết kế chiếu sáng được thiết kế thành hai tầng đèn đường. Đạn công suất thấp nằm ở phía dưới; đèn LED trắng cao áp tiết kiệm năng lượng trên sàn.

Hệ thống chiếu sáng được thiết kế hai tầng đèn trên tầng. Đạn công suất thấp nằm ở phía dưới, trên lầu là bóng đèn LED trắng cao áp có thể tiết kiệm điện.

Hệ thống cây xanh được đơn vị trồng cách đây vài ngày vẫn chưa thu hồi. Xây dựng Hệ thống cây xanh trồng được vài ngày mà đơn vị thi công vẫn chưa giao.

Đường dây đi ngầm. Nhưng trên vỉa hè cách đó vài thước, những ống chờ như thế này lòi ra.

Dây điện trên đường được đi ngầm. Tuy nhiên, trên vỉa hè cách đó vài mét chờ đường ống chui ra như thế này.

Nhiều căn nhà mới xây trên những con đường mới mở.

Nhiều ngôi nhà mới xây trên những con đường mới mở .—— Bản đồ vị trí đường Nguyễn Thi.

Bản đồ vị trí đường Nguyễn Thi .—— Chùa Fong Sông Hồng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like