Giao thông

Cầu vượt đèn thứ 8 của Hà Nội thông xe

Sau 5 tháng làm việc, sáng 21/5, Bộ GTVT và UBND TP Hà Nội đã thông xe Cầu vượt nhẹ Hoàng Minh Giám-Nguyễn Chánh (Cầu Giấy, Hà Nội). Cầu cạn do Ban quản lý dự án Thăng Long, Bộ GTVT làm chủ đầu tư.

Sau 5 tháng thi công, sáng 21/5, Bộ GTVT và UBND TP Hà Nội đã hợp long đèn cầu cạn Hoàng cung. Minh Giám-Nguyễn Chánh (Cầu Giấy, Hà Nội). Cầu cạn do Ban quản lý dự án Thăng Long – Bộ GTVT làm chủ đầu tư.

Cầu dài 595,7 m, bao gồm cả cầu và đường dẫn. Cầu cạn đặc biệt bao gồm hai rãnh rộng 9 m, cho phép các phương tiện di chuyển với tốc độ 40 km / h. Tổng mức đầu tư của dự án là 148 tỷ đồng, sử dụng vốn còn lại của giai đoạn 2 dự án “Đường vành đai 3” do Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tài trợ và vốn tương đương của Chính phủ Việt Nam. .

Cầu dài 595,7m, gồm phần cầu và đường dẫn. Cầu cạn đặc biệt bao gồm hai rãnh rộng 9 m, cho phép các phương tiện di chuyển với tốc độ 40 km / h. Tổng mức đầu tư của dự án là 148 tỷ đồng, sử dụng vốn còn lại của giai đoạn 2 dự án đường vành đai 3 do Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tài trợ và vốn tương đương của Chính phủ Việt Nam. .

Cầu rộng 9 m chia làm hai làn xe điện. Nhà thầu được chỉ định cho tòa nhà này là Tổng công ty Thăng Long.

Mặt cầu rộng 9m, chia làm hai làn xe điện. Nhà thầu được chỉ định cho dự án này là Tổng công ty Thăng Long.

Lan can cầu được thiết kế bằng thép, giống với cầu vượt nhẹ ở Hà Nội trước đó.

Lan can của cây cầu được thiết kế bằng thép. Thiết kế tương tự như cầu ánh sáng được khai trương trước đó ở Hà Nội.

Hệ thống thoát nước trên cầu được che chắn bằng một tấm gang có đường kính khoảng 20 cm. — Hệ thống thoát nước trên cầu được bảo vệ bằng các tấm gang có đường kính khoảng 20 cm.

Cấm xe đạp, người đi bộ và xe tải trên cầu vượt. Ông Vũ Xuân Hòa, Tổng Giám đốc (Đại diện chủ đầu tư) Ban quản lý dự án Thăng Long cho rằng Feiyue là công nghệ ứng dụng để thi công móng cọc thép xoay, có nhiều ưu điểm có thể thực hiện được trong điều kiện hiện trường. Nó hẹp, giảm tiếng ồn, độ rung thấp, không gây ô nhiễm môi trường.

Cấm vượt xe đạp, người đi bộ và xe tải. Ông Vũ Xuân Hòa, Tổng Giám đốc (Đại diện Chủ đầu tư) Ban Quản lý Dự án Thăng Long, cho rằng Feiyue là công nghệ ứng dụng có thể xây dựng móng cọc thép xoay và có nhiều ưu điểm có thể thực hiện được trong điều kiện hiện trường. Nó hẹp, giảm tiếng ồn, độ rung thấp, không gây ô nhiễm môi trường.

Vỉa hè sử dụng kết cấu dầm hộp thép 5 nhịp liên hợp, mặt cầu bê tông cốt thép đúc tại chỗ, chiều dài ít nhất 200mm được buộc vào điểm neo trên dầm bằng sắt chống. Trụ cầu bê tông cốt thép hình tròn, kết cấu móng trên cọc ống thép xoay – cầu vượt sử dụng kết cấu dầm hộp thép 5 nhịp liên hợp, bản mặt cầu bê tông cốt thép đúc tại chỗ, chiều dài ít nhất 200 mm được liên kết với dầm bằng neo chống sắt. Cột bê tông cốt thép tròn, kết cấu móng cọc ống thép xoay.

Phần cầu bên dưới, sáng nay các công nhân tiếp tục hoàn thiện khối xây. Sáng nay, các công nhân vẫn tiếp tục công việc để hoàn thành việc lát đường.

Sau khi thông cầu cạn, vào giờ cao điểm sáng nay, nút giao Nguyễn Sướng – Hoàng Minh Giám sẽ không còn người đến. Thứ trưởng Ruan Hongchang phát biểu tại buổi lễ thông xe rằng dự án đèn chiếu sáng sắp tới sẽ giúp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông trong khu vực. Khu vực giao nhau. Nút giao Trung Hòa

Sau khi cầu cạn được thông xe, vào giờ cao điểm sáng nay, nút giao Nguyễn Chánh – Hoàng Minh Giám không còn xảy ra ùn tắc. Thứ trưởng Ruan Hongchang phát biểu tại buổi lễ thông xe rằng dự án đèn chiếu sáng sắp tới sẽ giúp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông trong khu vực. Khu vực ngã tư. Giao Hòa .

Trước đây, TP Hà Nội đã đưa vào vận hành 7 cây cầu vượt thép như Tây Sơn-Chùa Bộc, Láng Hạ-Thái Hà, Lê Văn Lương-Láng, Nguyễn Chí. Thanh-Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh-Trần Duy Hưng, Trần Khát Chân-Đại Cồ Việt và Nam Hồng-Mai Dịch-Nội Bài. Các cầu vượt này đã được đưa vào sử dụng hiệu quả và là một trong những giải pháp tốt để giảm ùn tắc giao thông tại các nút giao thông trọng điểm trên địa bàn Hà Nội.

Trước đây, TP Hà Nội đã thông xe 7 cầu cạn như vậy. Các chuyến bay Tây Sơn-Chùa Bộc, Láng Hạ-Thái Hà, Lê Văn Lương-Láng, Nguyễn Chí Thanh-Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh-Trần Duy Hưng, Trần Khát Chân-Đại Cồ Việt Nam và Nam Hồng-Mai Dịch-hàng trong Những cây cầu vượt nàyViệc chạy thử đã được triển khai đầy đủ và là một trong những giải pháp tốt của Hà Nội có thể giúp giảm ùn tắc giao thông tại các nút giao thông trọng điểm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like