Giao thông

Giao thông Học tập Cảnh sát giao thông Hà Nội

Sáng 9/8, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Nội) đã khai mạc lớp tập huấn sơ cấp cứu cho 700 cán bộ, chiến sĩ.

Sáng 9/8, Phòng CSGT (Công an Hà Nội) đã khai giảng lớp tập huấn kỹ thuật sơ cấp cứu cho 700 cán bộ, chiến sĩ.

Sau khi học lý thuyết về sơ cấp cứu người bị tai nạn giao thông đường bộ, học viên được sử dụng các giáo cụ trực quan để thực hành các điều kiện về sơ cứu người trên đường.

Sau khi học lý thuyết sơ cứu người bị tai nạn giao thông đường bộ, hãy xử lý tình huống giao hàng trên đường. Trên đường, học sinh có thể sử dụng giáo cụ trực quan để thực hành. -Mô hình đội giám sát bác sĩ bệnh viện công an. -Mô hình đội giám sát bác sĩ bệnh viện công an– -Đội học viên lần lượt thực hành, đội gồm hai người. Theo hướng dẫn, cảnh sát giao thông nên để sản phụ nằm nơi thoáng mát, thuận tiện cho việc sinh nở rồi mới tiến hành đỡ đẻ và đưa em bé ra ngoài. Một người đã giữ thai phụ và động viên cô vĩnh viễn. Theo hướng dẫn, cảnh sát giao thông nên để sản phụ nằm nơi thoáng mát, thuận tiện khi sinh rồi mới tiến hành đỡ đẻ và đưa em bé ra ngoài. Một người đã giữ người phụ nữ lại và tiếp tục động viên cô. Sau khi đưa em bé ra ngoài thành công, cảnh sát đã dùng khăn lau mũi và miệng của em bé để làm thông thoáng đường thở, sau đó vẫy chân em bé để khiến em bé khóc.

Những người lính bị dẫn đường tuyệt đối không được cắt dây rốn Tìm vải sạch hoặc dây rốn để buộc dây rốn và giữ càng xa rốn càng tốt. Sau bước này, hãy đặt em bé lên bụng bà bầu để làm ấm. nó tốt. Sau bước này, bạn hãy đặt trẻ nằm trên bụng của mẹ để làm ấm.

Ngoài thực hiện công tác hộ sinh, cảnh sát giao thông còn sơ cứu nạn nhân khiến nạn nhân ngừng thở, tim ngừng đập. Trong phần thực hành hộ sinh, CSGT cũng đã sơ cứu nạn nhân tắt thở, tim ngừng đập.

Khi khám nạn nhân đã tắt thở, người điều khiển phải lấy máu ở miệng, răng hoặc các vật khác. Ở ngoài trời, sau đó dùng hai tay ấn vào ngực nạn nhân 30 lần.

Khi kiểm tra nạn nhân có dấu hiệu ngừng thở, người điều hành phải loại bỏ máu ở miệng, răng hoặc các vật khác, sau đó liên tục ấn vào ngực nạn nhân bằng cả hai tay.

CPR khi kết thúc 30 lần ép ngực. Bước này, cảnh sát phải dùng tay bóp mũi nạn nhân rồi thổi vào miệng hai lần. Nếu có tín hiệu, vui lòng bắt mạch cho nạn nhân, dừng sơ cứu và chờ đội cứu hộ. Nếu nạn nhân không thở, cần tiếp tục ép ngực và hô hấp nhân tạo 30 lần. Trong buổi tập huấn này, các cảnh sát giao thông cũng được học cách xử lý vết thương chảy máu, sơ cứu và vận chuyển bệnh nhân cho các bệnh nhân bị chấn thương cột sống.

Hơi thở của bệnh nhân khi kết thúc 30 lần ép ngực. tạo nên. Bước này, cảnh sát phải dùng tay véo mũi nạn nhân rồi thổi vào miệng hai lần. Nếu có tín hiệu, vui lòng bắt mạch cho nạn nhân, dừng sơ cứu và chờ đội cứu hộ. Nếu nạn nhân không thở, nên tiếp tục ép ngực và hô hấp nhân tạo 30 lần. Trong lớp tập huấn này, các cảnh sát giao thông cũng được học cách xử lý vết thương và cầm máu, sơ cứu chấn thương cột sống và phương pháp vận chuyển bệnh nhân.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like