Giao thông

Hàng chục chuyến bay đã bị hủy do bão

Ngày 30/10, Vietnam Airlines thông báo hủy 4 chuyến bay giữa Hà Nội, TP HCM và Nha Trang. Hãng cũng hủy 2 chuyến bay từ TP.HCM đến Phú An; 4 chuyến Hà Nội, TP.HCM đi Qui Nhơn và 4 chuyến Đà Lạt giữa TP.HCM và Đà Nẵng. Vietnam Airlines mất 45 phút đến 2 giờ và 25 phút cho nhiều chuyến bay giữa Đà Nẵng và Pulai Kubu En Matut. Hãng sẽ trì hoãn thời gian khởi hành của hai chuyến bay giữa Nha Trang và Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 30/10 đến 31/10.

Để đảm bảo an toàn cho hành khách, Jetstar Pacific Airlines đã thông báo vào ngày 30 tháng 10 rằng họ sẽ hủy các chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm BL434 và BL435. Thành phố và Phú Yên sẽ bị bão Matmo tấn công. Cuộc tấn công vào miền Trung và miền Nam bắt đầu từ chiều nay. Ảnh: Windy.com .

Vào ngày 30 tháng 10, VietJet Air đã hủy 19 chuyến bay từ Đà Nẵng, Seoul (Hàn Quốc) đến Nha Trang, giữa Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Qui Qui, từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột, tại Hà Nội, giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt, giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Pleiku. Hãng cũng hoãn thời gian khởi hành của bảy chuyến bay từ Hải Phòng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang.

Các chuyến bay nội địa khác có thể bị ảnh hưởng bởi chuyến đi do bão. Hãng khuyến cáo hành khách có kế hoạch xuất nhập cảnh các sân bay miền Trung và miền Nam trong thời gian này thường xuyên theo dõi thông tin thời tiết, hãng hàng không.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, lúc 2 giờ chiều. Vào ngày 30 tháng 10, tâm bão Matmo cách đất liền của tỉnh Bình Định-Khánh Hòa khoảng 150 km và tốc độ gió tối đa là 100 km / giờ (cấp 10), là cấp 12. Trong 12 giờ tới, 15-20 km mỗi giờ, đến đất liền Quảng Ngãi-Khánh Hòa.

Chu kỳ trước bão gây ra mưa lớn và gió mạnh ở biển Đông Bắc, lục địa Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa.

Cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like