Giao thông

Do kẹt xe, người dân đến chúc Tết phải đi bộ ra Bến xe Sài Gòn

Bắt đầu từ chiều ngày 31 tháng 1 (mùng 26 Tết), đường đến bến xe buýt phía Đông chật kín người. Người dân cho biết, những ngày ven sông Tate, khu vực này thường đông đúc từ sáng đến tối do xe cá nhân ra vào bến liên tục.

Từ trưa ngày 31/1 (tức là ngày 26 năm mới), con đường dẫn đến bến xe buýt ở Đông Myanmar rất nhộn nhịp. Người dân cho biết, những ngày cận Tết, khu vực này thường xuyên kẹt xe từ sáng đến tối do lượng xe khách ra vào bến liên tục.

Những con đường dẫn vào bến xe Đông Phương, như Đinhbo Linh và Quốc lộ số 13 Nguyễn Xi, Xô Việt Nghìn … đều chật cứng xe cộ. Những chiếc xe xếp thành một hàng, hơi xếp hàng trên đường.

Những con đường dẫn đến bến xe buýt, quốc lộ 13, Tây Ruan, Yueyue Wu Ting … những con đường dẫn đến bến xe phía đông đều đông đúc về phía đông. Tiện. Đoàn xe nối đuôi nhau nhích từng chút một trên đường.

4 giờ chiều trên cầu Bình Triệu, đoàn xe xếp hàng dài ra vào bến xe. “Trong những ngày gần Tết, khu vực này đã quá đông cả ngày, đặc biệt là trong giờ nghỉ. Mỗi lần tôi đưa hành khách đến đây là sự bất lực của tôi”, ông Phan Văn Út (taxi cơ giới) nói. -Trong 4 giờ chiều, trên cầu Bình Triệu, hàng xe ô tô chất đống trên cầu để ra vào bến xe. “Trong những ngày gần Tết, khu vực này đã quá đông cả ngày, đặc biệt là trong giờ nghỉ. Bất cứ khi nào tôi đưa hành khách đến đây, đó là sự thất vọng của tôi”, ông Phan Văn Út (taxi cơ giới) nói. -Một gia đình cần xuống cầu Bình Triệu để đi bộ đến bến xe. Người đàn ông nói: “Đường đi khó quá, đây là giải pháp tốt nhất. Tài xế phải chỉ cho tôi đường tắt trong các con hẻm để vào ga”

Gia đình phải ở dưới cầu Pintrell Xe đến bến xe. Người đàn ông cho biết: “Đường đi lại khó khăn nên giải pháp tốt nhất, tài xế phải chỉ cho tôi một con đường nhỏ mới có thể vào bến.” Anh Võ Hoàng Nam đi bộ gần 2 km về phía bến. xe hơi. “Tôi đã trở lại Tia Lai cho lễ hội mùa xuân. Tôi nghĩ rằng tình trạng kẹt xe sẽ giảm từ trưa. Tôi vừa đến cầu Ping Triou, và tôi phải bảo tài xế rời khỏi đường hoặc lên xe buýt sau. Nan nói Hoàng Nan đi bộ gần hai cây số đến bến xe buýt. “Nam nói:” Tôi về Gia Lai ăn Tết. Tôi nghĩ nó sẽ giảm ùn tắc giao thông từ trưa. Khi mới đến cầu Bình Triệu, tôi phải bảo tài xế rời khỏi đường. , Không thể lên xe muộn. ”. Xe máy phải đi trên cầu dành cho người đi bộ của cầu Bình Triệu.

Một loạt xe máy phải đi trên cầu dành cho người đi bộ của cầu Bình Triệu.

Người đi xe máy thường phải vặn và băng qua giữa đường ô tô. , Và sau đó leo lên vỉa hè để tìm lối ra.

Người điều khiển xe máy thường phải luồn lách, băng qua giữa dòng xe, leo lề để tìm lối thoát.

Anh Hà (tài xế xe buýt) cho biết: “Thông thường, chỉ mất vài phút để đi từ cầu Bình Triệu đến bến xe buýt, nhưng giờ chỉ mất 3 giờ để đi được quãng đường chỉ 3 km.” — — Anh Hà (tài xế xe buýt) cho biết: “Thường từ cầu Bình Triệu đến bến xe chỉ mất vài phút, nhưng giờ chỉ mất nửa tiếng đồng hồ là có thể đi được 3 cây số, mở cửa đón khách giữa đường. Vì họ không vào được bến. “

Ông Nguyễn Văn Lộc và cảnh sát liên tục điều chỉnh phân luồng xe ra vào bến để tránh kẹt xe.

Ông Nguyễn Văn Lộc cùng CSGT liên tục điều chỉnh phân luồng xe ra vào bến. , Để không gây tắc nghẽn giao thông, xe đông đúc đang chờ khách hàng nhận vé bầu cử, hầu như mọi chỗ ngồi trong nhà đều trống, mọi người (23). “Bây giờ tôi về sớm hơn nhiều so với trước đây, nhưng phải mất gần một giờ để đi từ quận 9 đến trạm xe buýt. Chỉ có xe hơi và người dân chen chúc trên đường phố.” Người đứng đầu trạm xe buýt di chuyển, và khách hàng đợi vé khứ hồi. Hầu hết mọi chỗ ngồi trong nhà đều trống, mọi người đều bê vác hành lý. “Bây giờ tôi đến sớm hơn trước, nhưng phải mất gần một giờ để đi từ quận 9 đến trạm xe buýt. Trên đường phố, chỉ có xe hơi và mọi người tụ tập.” Kim (23) nói. Mọi người đã mệt mỏi vì phải chờ đợi trong một thời gian dài .

Nhiều người đã mệt mỏi vì phải chờ đợi trong một thời gian dài .

Trong các trạm xe buýt, xe khách đến các tỉnh miền bắc, miền trung và miền trung … Đại diện trạm xe buýt Đông Phương, số lượng khách du lịch năm nay đã tăng 2% so với năm ngoái. Thời gian cao điểm là từ ngày 26 đến 28 tháng 12 và số lượng khách du lịch sẽ lên tới 55.000.

“Có nhiều chuyến tàu để giúp đỡ mọi người. Về quê đón Tết và phương thức đi lại. Tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên đã có hơn 200.000 vé phục vụ, hỗ trợ khách đường dài … “, .—— Đại diện các bến xe các tỉnh miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên , Xe khách .. Theo đại diện của Trạm xe buýt phía Đông, lượng khách du lịch năm nay đã tăng 2% so với năm ngoái, và cao điểm sẽ là 26-2Đến ngày 8/12, lượng khách có thể lên tới 55.000 người. Người đại diện nói rằng ông hỗ trợ du khách đường dài từ các tỉnh miền trung và khu vực cao nguyên trung tâm.

— Quỳnh Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like