Giao thông

Có 51 xe buýt mới ở thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 22 tháng 8, Trung tâm vận tải hành khách công cộng thành phố Hồ Chí Minh (Cục giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh) đã được đưa vào sử dụng và 51 xe buýt mới sẽ thay thế những chiếc cũ.

34 người trong số họ đang lái xe trên đường cao tốc N ° 3 (Bến Thành-Thành Lộc) và 17 chiếc trên đường 34 (Công viên 23/9 – Đại học Công nghệ Sài Gòn). Ông Đậu An Phúc, Giám đốc Trung tâm Vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết, tất cả xe buýt đời mới đều được trang bị máy lạnh, thiết bị đầu cuối, hệ thống camera, giám sát hành trình …

Theo kết quả khảo sát, nhiều người dân ngại đi xe buýt. Đầu tiên, hiệu suất của chiếc xe đã giảm và chất lượng dịch vụ không thể được đảm bảo.

Vì vậy, sử dụng thay thế xe mới. Phúc cho biết sử dụng lâu dài sẽ giúp khuyến khích mọi người sử dụng xe buýt và yêu cầu các hợp tác xã sử dụng toàn bộ những chiếc xe mới này.

Lần trước, bộ phận giao thông của thành phố giao thông Thành phố Hồ Chí Minh Bộ đã ra mắt hàng trăm phương tiện mới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này là một phần của dự án thay thế 1.680 xe buýt mới trong vòng ba năm (2014-2017). Dự án đã nhận được dịch vụ thay thế những chiếc đã được sử dụng trong hơn mười năm. Làm hư hỏng những chiếc ô tô cũ. Ủy ban nhân dân thành phố Zhiming vào tháng 5 năm 2014. Đặc biệt trong năm nay, mục tiêu của ngành giao thông đô thị là đưa gần 500 xe buýt mới vào hoạt động. Theo kế hoạch, cơ chế này sẽ hỗ trợ ngân sách thành phố. Lãi suất được sử dụng bởi các đơn vị đầu tư để mua xe buýt diesel và CNG (khí nén tự nhiên). Hình thức là: các nhà đầu tư trả trước 30% giá xe và 70% còn lại được vay từ các tổ chức tài chính – tín dụng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like