Giao thông

Mỗi ngày có 30 lượt ô tô đến trả phí BOT Quốc lộ 5.

Vào lúc 5h30 chiều ngày 12/12, tại trạm thu phí quốc lộ 5 (quận Hong En Wanlin), một nam tài xế đã trả 500 đồng khi đi qua trạm. -Theo người phụ trách, ông Nguyễn Văn Di. Về phí, tài xế thường trả tiền tại nhà ga vào sáng 11/12. Vì chỉ có một tình huống, nhân viên trạm thu phí đã đến nhanh chóng trong vòng 4-5 phút, do đó không có tắc nghẽn tại trạm. Vào -12/11, vượt qua trạm BOT trên Quốc lộ 5 với 29 vòng bán lẻ. Ảnh: Ngọc Thành .

Trước đó, vào sáng và chiều ngày 11/12, nhiều tài xế đã sử dụng loại tiền này để mua vé qua trạm thu phí BOT trên Quốc lộ 5, qua Honghu và Fanlin (Hùng (Yên), gây ùn tắc cục bộ chiều qua Hải Phòng-Hà Nội.

Theo báo cáo thanh tra giao thông đường bộ đầu tiên của cục quản lý giao thông, có 15 người lái xe trong ngày hôm đó. Mức thay đổi danh nghĩa của các loại xe qua trạm trong 29 vòng là 200 hoặc 500 đồng, chủ yếu là xe mang biển kiểm soát tỉnh.

Trong 29 vòng, lực lượng kiểm tra giao thông 7 được ghi lại đã quay lại và vượt qua trạm và trả hai hoặc nhiều thay đổi. Đặc biệt, một số chiếc xe đã thực hiện 6 vòng quanh nhà ga và hầu hết những chiếc khác đã vượt qua 2-3 lần.

Theo ông Nguyễn Thanh Thái, trưởng đoàn kiểm tra an toàn (cục quản lý đường bộ) I) Sáng 11/12, hai tài xế yêu cầu trả lại mệnh giá 100 đồng, nhưng họ không có tiền trả phí, buộc xe phải trả tiền. Dừng lại ở trạm gần 20 phút. Khi hợp tác với ngân hàng, bạn sẽ phải trả cho khách hàng 100 đồng tiền phí vào buổi chiều.

– Ngoài ra còn có một tài xế trả tiền. Giá nước danh nghĩa là 500 đồng. Phải mất thời gian để xe dừng ở trạm hơn 10 phút.

Tài xế trả tiền tại trạm BOT trên Quốc lộ 5.

“Lái xe tại cổng thu phí ở bùng binh không vi phạm bất kỳ quy định và rẽ nào, nhưng ý định của họ là kéo dài thời gian trì hoãn thu phí và khiến công ty tắc nghẽn giao thông”, Mr. Thái nói.

Theo ông Tài, việc xảy ra các khoản thanh toán lẻ tại trạm thu phí quốc gia BOT số 5 quốc lộ 11/12 không gây tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng. Chỉ một xe tải trọng có thể kéo dài đến 30 phút. Một xe cứu thương đã được phái đi để giải tỏa ùn tắc giao thông không sử dụng.

12/12, trạm thu phí BOT trên Quốc lộ 5 đang hoạt động bình thường. Nếu cần thiết, các đội quân có thẩm quyền sẽ được đồn trú tại trạm để quản lý tình hình.

Vị trí của trạm thu phí quốc lộ số 5

Quốc lộ số 5 là tuyến đường chính nối Hà Nội với Hải Phòng. Nó dài khoảng 100 km vào buổi chiều. Tuyến đường này có hai trạm thu phí ở Xing’an và Hải Phòng.

Từ cuối năm 2015, dự án hiện đại hóa đường cao tốc số 5 được thực hiện dưới hình thức BOT đã được bàn giao cho Vidifi, chủ đầu tư chịu trách nhiệm sửa chữa, hiện đại hóa và bảo trì con đường này bằng nguồn tiền do trạm thu phí thu được.

Tự động định tuyến 5 phí cầu đường cũng đã được thêm vào Đường cao tốc Hà Nội-Haiti. Phòng thương mại được xác định bởi chính phủ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like