Giao thông

Tài xế đã mua vé trong phòng để phản đối việc đi qua đường cao tốc BOT ở Biên Hòa

Nhiều tài xế xe tải sử dụng đường tránh BOT ở Biên Hòa đang sử dụng thay đổi này. Ảnh: Phước Tuấn .

Vào khoảng 5 giờ chiều, một số tài xế đi qua trạm thu phí biên Hòa (xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai), sử dụng 200, 500 đồng và đổi xu. Mua vé. Tolls huy động thêm nhân viên để đếm tiền.

“Tôi chưa bao giờ sang đường tránh vé mà ngày nào cũng phải mua vé. Phải xem xét lại việc đặt trạm như vậy có lợi cho người dân không. Việc này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các tài xế” vội vàng “. .

Tài xế đã sử dụng toàn bộ phòng để mua vé qua nhà ga. Ảnh: Phước Tuấn.

Do có bốn làn đường nên tài xế mua tiền giấy, cộng thêm giờ cao điểm Khu công nghiệp Bàu Xéo (huyện Trảng Bom), công nhân đi làm về đổ ra Quốc lộ 1 – Bình Dương đi TP.HCM Thuận rất đông người trên khắp khu vực.

Hai mươi phút sau, trước phản ứng bên sườn của tài xế, trạm thu phí buộc phải dỡ hàng để thông xe. Cảnh sát giao thông cũng có mặt để điều khiển phương tiện.

Công trình hiện đại hóa thành phố Biên Hòa và Quốc lộ 1 của dự án đường tránh đô thị được Công ty Cổ phần Tongshun đầu tư với tổng vốn đầu tư 1,5 nghìn tỷ đồng. Trong số đó, đường tránh mới được xây dựng dài 12 km và đường quốc lộ hiện đại dài 10 km. Tốc độ sạc hiện tại để đi qua trạm là 35.000 đến 180.000 đồng mỗi lượt, và thời gian thu là 10 năm.

Quốc lộ 1 từ TP HCM đi Bình Thuận bị tắc hàng km. Ảnh: Phước Tuấn .

Kể từ khi trạm bắt đầu thu phí vào năm 2014, nhiều tài xế cho rằng mức phí quá cao và vị trí của trạm quá nhỏ để đón tất cả xe ô tô trên đường cao tốc, nên các xe đã tránh trạm. , Dẫn đến nhiều tuyến đường. Đường giao thông tại các làng xã xã Hòa Hòa và Trung Hòa bị hư hỏng nặng, gây xáo trộn cuộc sống của người dân trong vùng.

Trước tình hình này, Công ty Cổ phần Đồng Thuận đã đề xuất Bộ. Miễn vận chuyển và giảm một số phương tiện trong khu vực.

Trong hai tháng qua, nhiều tài xế đã chi tiền để mua vé qua các trạm BOT để phản đối sự bất hợp lý của một số dự án BOT, chẳng hạn như đi qua đường cao tốc số 5 ở Cailai. Trong số đó, Bộ Giao thông vận tải đình chỉ thu phí tại Trạm Xổ số BOT.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like