Giao thông

Chuyên cơ vận tải quốc tế Việt-Trung vẫn đang hoạt động

Theo quyết định của Bộ Giao thông vận tải vào ngày 4 tháng 2, các chuyến tàu chở khách quốc tế khởi hành từ Nam Ninh-Hà Nội T8701 / MR2 sẽ bị đình chỉ vào lúc 6:05 chiều nay, chuyến tàu chiều MR1 / T8702 từ Hà Nội đến Nam Ninh sẽ có vào ngày mai (tháng 2 5) Chiến dịch chấm dứt lúc 9:20 tối.

Tuy nhiên, ngành đường sắt đã được phép tiếp tục sử dụng các chuyến tàu quốc tế để hoạt động. Cảng biên giới đường sắt Laocai và Dongdang. Hiện tại, trung bình có từ 2 đến 3 chuyến tàu chở hàng đi qua biên giới Lào Cai mỗi ngày, có ít chuyến tàu đi qua biên giới Dongdang.

Bộ phận đường sắt của Công ty Đường sắt Việt Nam được Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn dịch bệnh lây lan qua đường ray. Hợp tác với các lực lượng chức năng tại các trạm kiểm soát biên giới để thực hiện giám sát dịch tễ và phòng ngừa vận chuyển nhân viên vận chuyển hàng hóa giữa Đông Đằng (Việt Nam) -Bang Tường (Trung Quốc) và các trạm Lào Cai (Việt Nam) -Son Yeu (Trung Quốc) .– – 2/3 hành khách trên tàu từ Hà Nội đến Nam Ninh. Ảnh: Giang Huy .

Theo bà Phụng Thị Lý Hà, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Đường sắt Hà Nội, sở sẽ hoàn trả 100% giá vé cho hành khách đã mua vé trước. Trên xe lửa. Không có phí bán vé sẽ được tính trong vòng 30 ngày.

Cô Hà đề nghị hành khách Việt Nam đi tàu MR1 đến Trung Quốc vào tối ngày 4 tháng 2 và ngay lập tức cô lập biên giới Trung Quốc. Trạm biên phòng phải ở lại ít nhất 14 ngày để tránh sự lây lan của nCoV.

Một cặp tàu chở khách quốc tế MR1 / 2 Gia Lâm-Nam Ninh chạy từ ga Gia Lâm đến 9:20 tối. (Giờ Hà Nội)) và đến Nam Ninh (Trung Quốc) lúc 10 giờ sáng hôm sau.

Vào thứ ba và thứ sáu, chuyến tàu này được kết nối với một chuyến tàu dành riêng cho hành khách đi Bắc Kinh. Sau khi đến ga Nam Ninh, xe buýt du lịch sẽ được kết nối với tàu chở khách Trung Quốc và sẽ đến ga Bắc Kinh lúc 9,48 sáng (giờ Bắc Kinh) vào sáng hôm sau.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like