Giao thông

Sức mạnh toàn diện của tắc nghẽn giao thông ở thành phố Tân Sơn Nhất

Nhiệm vụ của nhóm làm việc tắc nghẽn giao thông liên bộ vừa được các đơn vị khác nhau phê duyệt. Do đó, cảnh sát giao thông đóng một vai trò quan trọng bằng cách huy động các lực lượng hỗ trợ khác. “Điểm nóng” rất đông, chẳng hạn như trạm thu phí sân bay, vòng xoay lăng Cha Ca, ngã tư Hoàng Văn Thu-Nguyễn Văn Troi-Phan Đình Giáp, ngã tư Trường Sơn … đã được ưu tiên phân bổ quyền giám sát để kiểm soát và giảm bớt ùn tắc sớm nhất có thể. .

Trong những ngày gần Tết, ùn tắc giao thông trên đường Tân Quốc Hoàn, hướng về Tân Sơn Nhất. Nhiếp ảnh: Quỳnh Trần.

Võ Khánh Hùng, Phó Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải, cho biết ông sẽ không cho phép xây dựng, bảo trì, sửa chữa … các dự án hạ tầng kỹ thuật trên đường. Đi vào đường đến khu vực sân bay Tân Sơn Nhất từ ​​6 giờ sáng đến 10 giờ tối (trừ trường hợp đặc biệt). Ngoài ra, thông qua hệ thống camera, Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn sẽ “phản ứng nhanh” khi phát hiện tình huống có thể gây ùn tắc giao thông Thông báo cho đội để quân biết và gửi. quân đội. Hỗ trợ kịp thời.

Khu vực Tân Bình và Cửa Vả đã xây dựng kế hoạch sửa chữa trật tự đường và vỉa hè trên đường gần sân bay, và đảm bảo an toàn cho vỉa hè và vỉa hè chỉ trong khu vực mở. Để đạt được mục đích vận chuyển … Tại thành phố Tân Sơn Nhất, Cơ quan quản lý sân bay phía Nam sẽ tăng cường cường độ kiểm soát giao thông tại các địa điểm quan trọng như nơi khởi hành và nơi khởi hành. Đến nơi, dừng lại … để hướng dẫn mọi người lái xe theo quy định, đồng thời, nó được lên kế hoạch xây dựng một bãi đậu xe khẩn cấp khi tắc nghẽn. Thông tin chuyến bay sẽ được đăng trên cổng thông tin giao thông của thành phố để mọi người có thể lên kế hoạch đón và đưa người thân của họ đi.

Thời gian cao điểm của kỳ nghỉ Tết là từ ngày 9 tháng 1 đến ngày 8 tháng 2 (tin tức ngày 15 tháng 12 đến ngày 15 tháng 1), sân bay Tân Sơn Nhất đã xử lý 130.000 hành khách mỗi ngày (so với Tết năm ngoái Tăng 10.500 hành khách). Tần suất các chuyến bay cũng tăng 5,68% -6,24%.

Để tránh sự chậm trễ chuyến bay, sân bay Tân Sơn Nhất khuyến nghị hành khách đến nơi trước 2 giờ so với lịch trình. đi chỗ khác. 3 giờ cho các chuyến bay trong nước và quốc tế.

Sân bay cũng yêu cầu hành khách chú ý đến màn hình để hiểu giờ khởi hành, cổng lên máy bay và các thông tin khác để tránh bỏ lỡ chuyến đi do hệ thống radio hạn chế. Khuyến khích hành khách hạn chế vận chuyển cho người thân và tránh làm quá tải hội trường nhà ga.

Hữu Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like