Giao thông

Các hành khách bỏ chạy và máy bay rơi

Mãi đến sáng 30/11, sau giờ mở cửa sân bay Buôn Ma Thuột, cặp đôi và những hành khách khác trên máy bay VJ356 đã đóng gói hành lý và về nhà. Khi chồng cô trượt từ lối thoát khẩn cấp xuống đường băng và ngã, tay anh bị trầy xước.

Hai bánh trước (trái) của máy bay Vietjet không còn gây ra ma sát trên Đường đua. Ảnh: Lê Văn.

Tối qua, bà Nga và chồng đã đáp chuyến bay VJ356 từ thành phố Hồ Chí Minh đến Dalek. Máy bay dự kiến ​​cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 7:35 tối. Tuy nhiên, sau khi nhận được hai thông báo hoãn chuyến bay, hành khách đã không lên máy bay cho đến khoảng 10 giờ tối. Khoảng một giờ sau, máy bay chuẩn bị hạ cánh. Cặp vợ chồng người Nga không tìm thấy dấu hiệu bất thường. . Thời tiết bên ngoài không mưa. Tuy nhiên, khi họ gần như hạ cánh trên đường băng, họ cảm thấy cánh của máy bay bị nghiêng và máy bay mất thăng bằng. Chồng cô kể lại: Một lần nữa, tôi nghe thấy một tiếng động lớn và rồi đột nhiên dừng lại. Theo lời doanh nhân, hầu hết hành khách không biết máy bay gặp sự cố vào thời điểm đó và nghĩ rằng phi hành đoàn đang di chuyển. Đường đua không đều. Khoảng 5 phút sau, phi hành đoàn đã đưa ra thông báo khẩn cấp, buộc tất cả hành khách phải nhanh chóng lấy hành lý và sử dụng 4 lối thoát hiểm khẩn cấp của phao.

“Cảnh tượng rất hỗn loạn, và thật kinh hoàng và la hét trong nhiều giờ. Hành khách nói rằng họ bận đi máy bay sớm và tôi thậm chí không thể đi giày. Anh ấy nói rằng thời gian thoát ra chỉ khoảng 3 phút. -Đi lối thoát hiểm khẩn cấp khi đi taxi trên phao cùng vợ trên phố, anh thấy rằng phía trước máy bay trống rỗng và có những vết xước dài trên đường băng. Ảnh: Lê Văn .

Nữ từ Thành phố Hồ Chí Minh đến 25 Hành khách Đăk Lăk đang ngồi bên cửa sổ máy bay. Nghe thấy một tiếng động lớn, cô ấy nhìn xuống đường băng và thấy tia lửa nổi lên. “Tôi nghĩ bánh xe ma sát nằm trên đường ray, nên tôi không để ý. Khi một người hét lên một vụ tai nạn, tôi tiếp tục nhìn ra ngoài và vẫn thấy dấu vết lửa dài “, cô nói. Khó chịu, người bảo vệ giữ bình tĩnh lại. Sau một phút, điện tắt, chỉ Cô bé nói: “Mọi người đang trượt trên đường, đi qua lối thoát hiểm, sau đó đứng dậy và chạy nhanh đến nhà ga để tránh một vụ nổ. “Cô ấy nói rằng cô ấy bị thương nhẹ và được một người bạn đón vào ban đêm. – Cô ấy cảm thấy hỗn loạn khi trượt trên đường ray. Sáng nay Nguyễn Phước và gia đình anh ấy đã tham gia vào Dak Lak 3 ngày sau khi kiểm tra một vết thương không nguy hiểm. Bạn, anh ấy nói rằng lúc đó anh ấy đang ngủ, và anh ấy bất ngờ khi máy bay rung chuyển, “Chúng tôi được hộ tống trở lại trước khi máy bay đột nhiên dừng lại”, ông nói.

Theo ông Fohuo, điều này xảy ra nhanh chóng. Mọi người không thể đáp lại hành vi hiếp dâm. Hành khách nam nói: “Tôi phải bay một vài lần, nhưng lần này nó mê hoặc tôi. May mắn thay, không có hành khách nào gặp nguy hiểm. “

– Xe cứu thương tại sân bay Boone Matthews đã đưa hành khách bị thương đến bệnh viện. Ảnh: Thanh Nga .

Bác sĩ Huang Dexiong, trưởng khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Thiên Hán, cho biết bệnh viện đã ở VJ tối qua Máy bay 356 tiếp 6 hành khách, 4 người trong số họ đến từ nông thôn. Thành phố HCM. Mọi người phải nhập viện do hoảng loạn và ngứa. Sáng nay, hai bệnh nhân vẫn đang điều trị. Bác sĩ Hồng cho biết: Hai người này vẫn còn Nhưng Vân đê vê tâm ly. Vụ tai nạn của chuyến bay Vietjet VJ356 từ thành phố Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột xảy ra lúc 11:03 tối ngày 29 tháng 11. Trong lúc hạ cánh, hai bánh trước rơi xuống, gây ra nhiều ma sát trên đường băng. Sau khi làm thủ tục khẩn cấp, hành khách đã được xuống xe bằng xe trượt tuyết càng sớm càng tốt.

12 giờ chiều nay, sau khi đường băng được giải phóng, sân bay Buôn Ma Thuot đã hoạt động trở lại. Sự cố đã được sửa chữa. Các trung tâm máy bay .

Chuyến bay của Airbus VN-A653 chỉ bắt đầu hoạt động cách đây hai tuần. Công ty hợp tác với các cơ quan chức năng để đánh giá sự cố và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like