Giao thông

Bộ phận đăng ký yêu cầu Honda triệu hồi 12.000 xe SH bị lỗi

Theo nguồn tin từ Cơ quan đăng ký Việt Nam, cơ quan này đã hợp tác với đại diện của Honda Việt Nam ba lần để thảo luận về sự cố thu hồi SH với lỗi phần mềm trong khóa thông minh. Hai công ty đề nghị rằng là một phần của kế hoạch dịch vụ khách hàng, chỉ nên sửa chữa những chiếc xe bị lỗi trong nội bộ. Không giống như phương pháp này, cơ quan đăng ký sẽ đưa ra quyết định vào ngày 25 tháng 11, yêu cầu Honda thu hồi 12.000 xe SH bị lỗi.

Xe SH125 và SH150 được Honda thiết kế để sử dụng trong các hệ thống khóa. Thông minh chống trộm. Sau khi kích hoạt, nếu có va chạm, xe sẽ tự động kêu trong vòng 10 ngày. Tuy nhiên, do lỗi phần mềm của hệ thống khóa xe, hệ thống chống trộm chỉ vang trong 10 phút.

Theo các quan chức của Cục quản lý chất lượng ô tô (Cục đăng ký), nếu hệ thống chống trộm của hệ thống không được kích hoạt theo mong muốn của nhà sản xuất, nó sẽ làm tăng nguy cơ mất tài sản của khách hàng. Do đó, bộ phận đăng ký yêu cầu Honda giải thích rằng vị trí của bộ phận là Honda phải thu hồi chiếc xe bị lỗi.

Xe SH là một công nghệ mang tính cách mạng với hệ thống khóa thông minh được thúc đẩy bởi Honda. Đầu tiên được cài đặt trên xe máy tại Việt Nam.

Người này nói thêm rằng Honda Việt Nam giải thích rằng đây là chi tiết của sản phẩm và người dùng được yêu cầu sử dụng. Họ không ngờ rằng thiết bị sẽ gặp sự cố. thử. Tuy nhiên, dịch vụ đăng ký xem xét khía cạnh của người dùng, mặc dù điều này sẽ không ảnh hưởng đến sự an toàn của chiếc xe, nhưng có liên quan đến việc bảo vệ tài sản của khách hàng. Khi khách hàng mua sản phẩm được thiết kế để chống trộm, họ sẽ tự tin, chủ quan và có thể mất tài sản.

– Ngoài ra, biện pháp của công ty là cảnh báo khách hàng. Các cửa hàng sửa chữa là một tuyến đường nội bộ. Hơn nữa, khi xây dựng kế hoạch thu hồi, công ty phải tuân thủ các quy định và chịu trách nhiệm pháp lý cao hơn cho khách hàng. Cela và Cơ quan đăng ký có vấn đề với khái niệm trát đòi hầu tòa và các hoạt động dịch vụ. Sau khi nhận được yêu cầu thu hồi sản phẩm từ bộ phận đăng ký, Honda Việt Nam sẽ báo cáo cho công ty mẹ Nhật Bản trong vòng hai tuần tới và sau đó hành động để thu hồi sản phẩm.

“Nếu Honda đưa ra yêu cầu, việc thu hồi sẽ được sử dụng. Đại diện của Honda Việt Nam xác nhận rằng các hoạt động dịch vụ đang diễn ra vẫn đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng.

Honda Việt Nam sẽ cung cấp cho khách hàng trên trang web này từ ngày 6 tháng 10 Sự cố phần mềm khóa thông minh đã được công bố miễn phí. Bắt đầu từ ngày 26 tháng 10, các bộ phận hệ thống khóa thông minh của xe SH125 và SH150 sẽ được thay thế. Công ty thừa nhận rằng do công ty phát hiện sự cố với phần mềm điều khiển (SCU), việc thay thế các bộ phận sẽ tự động gây ra Kích hoạt hệ thống báo động chống trộm ngắn hơn tiêu chuẩn của công ty. Nhà sản xuất.

Honda Việt Nam cũng tuyên bố rằng vấn đề này sẽ không ảnh hưởng đến an toàn của xe và người lái, cũng như không vi phạm các quy định và tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia. Để đảm bảo hiệu suất tốt nhất của xe, Honda Việt Nam đã quyết định thay thế phụ tùng miễn phí cho khách hàng.

Trên trang web của Honda Việt Nam, SH150cc nhập khẩu có giá 80,9 triệu đồng và xe máy SH 125cc có giá 66,9 triệu đồng Công ty cũng lần đầu tiên ra mắt Hệ thống khóa thông minh (Honda SMART Key), đây là công nghệ mang tính cách mạng được cài đặt trên xe máy tại Việt Nam thay vì hệ thống khóa thông thường hiện nay.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like