Giao thông

Sau 5 năm mở rộng, đường Trường Chính chưa hoàn thiện

Trước và sau khi mở rộng dự án đường Trường Chinh. Tuyến đường này kéo dài từ Atu Su đến Ngawang (Hà Nội) với tổng chiều dài hơn 2 km. Tuyến đường đã được Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt vào năm 2011 và bắt đầu hoạt động vào năm 2013, tổng vốn đầu tư của dự án là 2.560 tỷ đồng và dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2015 , Nhưng cho đến nay, dự án đã hoàn thành công việc dọn dẹp công trường, mở rộng con đường đến 1 km, cách Hồ He 3 km. Đi đến ngã tư.

Sau nhiều năm mở rộng, đường Trường Chinh vẫn là một điểm đen giao thông. Do những chướng ngại vật tại công trường xây dựng đường trên cao (nằm ở giữa đường Trường Chính) chiếm một nửa mặt đường, đoạn từ Nga Từ So đến Hồ Hồ Mo thường rất đông đúc. Từ ngã ba Trường Chinh và Tôn Thất Tùng đến trước và sau ngã ba. Để mở rộng con đường dài 2 km, Hà Nội đã thu hồi hơn 116.000 mét vuông đất, bao gồm 618 gia đình và 34 chi nhánh ở các huyện Tống Đa và Thanh Xuân. -Có 377 hộ gia đình trong khu vực 634 m từ Ntusu đến Hohumo trong việc rà phá bom mìn, tiêu tốn hơn 1,3 nghìn tỷ đồng. Hiện tại, nhà thầu đang di chuyển máy để làm sạch khu vực đường trên cao.

Khi giải phóng mặt bằng chưa kết thúc, đường Trường Chính đã đặt một vách ngăn bê tông vững chắc. Bây giờ dải giữa đã được gỡ bỏ, nhưng chiếc xe vẫn gặp khó khăn.

Sau 5 năm thi công, các thanh sắt trơ trên tuyến đường vẫn chưa được thay thế.

Giao lộ của thị xã Trường Chính-Tôn Đông rộng hơn trước, nhưng điều kiện giao thông hỗn loạn và tình trạng tắc nghẽn giao thông không được cải thiện. Lý do cho sự nhầm lẫn trong phần này chủ yếu là do các chướng ngại vật trong công trường xây dựng đường trên cao chiếm một nửa bề mặt đường.

Kết thúc dự án là ngã tư Nga Vọng sau nhiều năm. xây dựng. Tại thời điểm này, các thủ tục phát hành cuối cùng đã được hoàn thành. Dự kiến ​​trong năm 2019, đơn vị xây dựng sẽ hoàn thành toàn bộ 2km đường Trường Chính.

Bản đồ lộ Trường Chinh.

Đường Trường Chinh nằm ở đường vành đai thứ hai ở thủ đô Mississippi. Đường vành đai 2 dài 43,6 km và đi qua cầu Vĩnh Tuy-Minh Khai-Dai La-Nga Từ Vong-Truong Chinh-Nga Tu So-Lang-Cau Giay-Buoi-Nhất Tân-Vinh Ngọc-Dong Gia Lam -Hình công nghiệp Hanel.

Bản đồ đường Trường Chính.

Đường Trường Chính nằm trong hệ thống đường vành đai 2 của thủ đô với lưu lượng giao thông lớn. Đường vành đai 2 dài 43,6 km và đi qua Vinh Tuy-Minh Khai-Dai La-Nga Tu Vong-Truong Chinh-Nga Tu So-Lang-Cau Giay-Buoi-Nhất Tân-Vinh Ngọc-Dong Gia Lam -Bridge- Khu công nghiệp Hanel .

Jiang Hui-Bado

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like