Giao thông

Xe quá tải đâm vào quốc lộ 48

Khu vực phía tây Nyhe Dan, Quý Hợp và Quế Phong từ ngã ba Yên Lý (huyện Điện Châu) đường cao tốc số 48 đã được coi là huyết mạch của vận tải hàng hóa tại tỉnh Nghệ. Một. Đây cũng là tuyến đường được thực hiện bởi các phương tiện lớn nhất và quá tải nhất hiện nay.

Theo các cư dân của đường cao tốc này, có khoảng 300 phương tiện đi qua mỗi ngày, trong đó có nhiều xe là HoWo. quá tải. Một người dân ở thị trấn Thái Hòa cho biết: Vọng Có hàng chục chiếc ô tô gầm lên, xuống, trái và phải song song, nhưng không ai bị phạt. Cảnh Hồ Hồ (HồWo) đang lái xe trên Quốc lộ 48 và ở xã Ngọc Sơn (Quỳnh Lưu Quận) trở thành 48B. Những chiếc xe này làm mát chúng bằng cách chạy nước trên các bánh xe. Ảnh: Văn Hải .

Ông Phan Huy Chương, Phó thống đốc Bộ Giao thông Vận tải Nghệ An, thừa nhận nhiều xe quá tải và quá khổ đang lẩn trốn trên Quốc lộ 48 và 48B (Cầu Nghĩa-Giát) cả ngày lẫn đêm. Những phương tiện này chủ yếu vận chuyển đá từ huyện Kuihe đến quốc lộ 1A, và vận chuyển vật liệu xây dựng đến các khu vực miền núi để xây dựng.

Ông Chương nói rằng việc xử lý các phương tiện cũng quá khổ. Tải trọng trên tuyến đường này không được đồng bộ vì chỉ có cảnh sát và phòng thanh tra tỉnh không thể làm nhiệm vụ mỗi ngày.

“Cục giám sát giao thông chỉ có 5 người và không thể làm việc 24 giờ / 24 giờ. Tổ chức theo dõi và phương tiện chờ chính quyền vắng mặt sẽ hoạt động”, Chuong thừa nhận, cho biết nhiều xe HoWo đổ nước vào bánh xe để hạ nhiệt. Đây là nguyên nhân của thiệt hại đường bộ. Thanh tra Bộ Giao thông Vận tải Nghệ An cho biết, trong một tháng, hơn 108 phương tiện quá tải siêu lớn đã xử lý các phương tiện đang lái trên số 48 và 48B của Quốc lộ 48 và Số 48B tại Thành phố Hồ Chí Minh, 96 trong số đó có lỗi quá tải và quá khổ. Đối với Lỗi lớn 3 và các lỗi khác, mức phạt hành chính vượt quá 330 triệu đồng. nt cũng đề xuất chuyển trạm cân di động sang Quốc lộ 1A của Điện Châu, Quốc lộ 48, để đối phó với các phương tiện quá tải. Con đường này là một chiếc xe tải bằng gỗ có biển số nằm cạnh trạm xăng trên quốc lộ 48 ở thị trấn Đồng Hiếu. Ảnh: Văn Hải.

Liên quan đến sự thay đổi tùy ý kích thước cơ thể, Bộ đã kiểm soát 29/40 công ty vận tải trong tỉnh trong gần hai tháng. Đã phát hiện kết quả của 163 kích thước thay đổi tùy ý.

“64 phương tiện đã bị xóa khỏi bản mở rộng. 99 phương tiện khác phải được lập trình lại. Tất cả các phương tiện vi phạm quy định đều thuộc loại.” Hovo nói: “Phó Tổng chưởng lý của Bộ Giao thông vận tải. – Fan Hai

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like