Giao thông

Hy vọng cây cầu sẽ mang lại niềm vui cho phương Tây

Cây cầu Hope 17 được xây dựng tại Can Can. Ảnh: Cửu Long .

Vào ngày 27 tháng 4, cầu Hy vọng số 17, tại thị xã Trung Thành, ấp Thanh Lộc, huyện Cấn Đỗ, thị trấn Cần T, đã hoàn thành. Tổng chiều dài là 32m, chiều rộng là 4,5m, và nó bắc qua kênh Mường đi. Dự án đầu tư 450 triệu đồng, 50% trong số đó được tài trợ bởi Quỹ Hy vọng và phần còn lại được tài trợ bởi người dân địa phương. – Cây cầu được hoàn thành và đưa vào sử dụng như một cư dân theo kế hoạch của các vùng xa xôi của xã Trung Thành, đặc biệt là học sinh. Nguyễn Chí Tâm – một học sinh lớp bốn vui vẻ nói: “Có một cây cầu mới và đẹp. Chúng tôi phải đến trường qua kênh Mường Đi mỗi ngày, đặc biệt là khi chúng tôi không còn sợ ngã trong mùa mưa.” – Lewani Người chồng (52 tuổi) chia sẻ niềm vui của mình. Ông nói rằng khi người dân lần đầu tiên xây dựng cây cầu này để thay thế cây cầu sắt cũ xuống cấp nghiêm trọng và cây cầu nguy hiểm, người nông dân đã rất phấn khích. Với sự giúp đỡ của Tổ chức Hy vọng, người dân ở đây đã quyên góp tiền và giúp họ nhanh chóng xây dựng cây cầu, chỉ mất 17 ngày để hoàn thành.

“Với cây cầu này, nông dân của chúng tôi yêu cầu xe tải vận chuyển phân bón. Phân bón, thuốc trừ sâu hoặc trái cây và gạo rất dễ dàng; Ni nói rằng cũng rất nhanh chóng đưa bệnh nhân đến phòng cấp cứu, mà không phải đi lại, và mất thời gian. Chi phí cũng cao hơn trước đây. Người dân ở cả hai bên kênh đào Mengo vui mừng khi mở cầu Hope 17. Ảnh: Cửu Long .

Chính quyền địa phương bày tỏ lòng biết ơn tới Tổ chức Hope vì đã xây dựng một cây cầu mạnh mẽ mới. Nó đã đóng góp quan trọng trong việc giúp người dân cải thiện hệ thống giao thông nông thôn và phát triển kinh tế. Kinh tế xã hội …

Đây là lần thứ 17 trong số 100 cây cầu nông thôn mà Quỹ Hy vọng cam kết đóng góp vào việc xây dựng Cần Thơ vào năm 2020 Cầu cho đến nay, 23 cây cầu đã được xây dựng. Công việc. Đặc biệt, 9 cây cầu được xây dựng và đưa vào sử dụng đã góp phần đảm bảo an toàn cho học sinh Trường học. Mọi người có điều kiện phát triển kinh tế và cuộc sống tốt hơn. …… “Điều chúng ta muốn không phải là tiền, mà là lòng tốt và sự tử tế. Cuộc sống, tất cả mọi người đều ra tay “, ông Trương Thanh Thành, Chủ tịch Quỹ Hy vọng.

Theo bà Thanh, đây là một sự trùng hợp. Cây cầu là cây cầu Hope 17 được xây dựng với sự đóng góp tài chính từ 22 đơn vị tại Việt Nam. Hiệp hội dịch vụ máy tính và phần mềm (Vinasa) và cây cầu được thành lập cũng là kỷ niệm 17 năm thành lập hiệp hội.

Cấu trúc bằng gỗ của cây cầu này ở thị xã Thành An, huyện Vĩnh Thành, thị trấn Cần T, đã bị phá hủy nghiêm trọng và sẽ sớm có hy vọng vững chắc Cầu Wang 22. Ảnh: Cửu Long .

“Sự cộng hưởng này giúp chúng tôi trở nên có động lực hơn, huy động nhiều nguồn lực hơn và tiếp tục mang lại niềm vui cho người thân và góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Đóng góp … “, Ông Sharing. Lam Nguyen Hai Long-Vinasa, Phó chủ tịch. Báo VnExpress hy vọng rằng quỹ sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp để hỗ trợ các dự án ở vùng sâu vùng xa, vùng sâu và vùng núi khó khăn. Hỗ trợ thông tin. -Long

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like